Gay thật. Tình hình gay thật. Cậu đầu hồng lại là Jimin thế có chết không cơ chứ! Jungkook đi đi lại lại trên phòng làm việc, hắn căng thẳng tột độ.
-Trời ơi làm sao bây giờ?
Giám đốc ôm đầu ngồi thụp xuống sàn. Thật là khó tin đi ách! Người ta xì xào cả ngày về việc thực tập sinh mới dám cãi lại, lại còn dám doạ tổng giám đốc Jeon Jungkook. Hình như trên thế giới này có mỗi người yêu của tổng giám đốc được phép làm vậy thôi, ai ngờ lại còn có người gan to tới mức coi trời bằng vung. Hay cậu thực tập sinh kia là người yêu giám đốc nhỉ? Chả trách sao cậu ấy chả thèm quan tâm tới nam thần.
-Đồ họ Jeon đáng ghét, tại sao lại gọi lúc người ta đang ngủ?
Park Jimin nhăn nhó nhấc lưng lên khỏi đệm giường ấm, lật tung chiếc chăn bông, cả người cậu nóng như than mới đốt. Mặc kệ trên người đang mặc đồ ngủ, tay với lấy chiếc điện thoại và đôi tất, Jimin xỏ chân vào đôi giày rồi mở cửa đi sang nhà bạn thân.
Taehyung là cậu bạn từ thuở đi học của Jimin. Chính anh cũng là người giúp đỡ cho Jimin và Jungkook trở thành một cặp. Thực ra ngày xưa Taehyung là tiền bối của Jimin ở lớp học võ, anh cùng lớp với Jungkook. Sau khi cậu đạt đai đen, liền được Taehyung-đội trưởng của đội Taekwondo-trực tiếp huấn luyện thành ra hai người thân nhau rồi bám dai như đỉa.
-Taehyung, mau ra mở cửa đi!
Jimin gõ gõ cánh cửa gỗ, tay chống hông đứng chờ.
-Chờ hyung một tí, hyung đang ra đây.
Tiếng Taehyung từ trong vọng ra, kèm theo là một đống số thứ tiếng ồn ào nữa. Cửa mở cạch một phát, Taehyung đầu bù tóc rối đứng trước cửa.
-Sao? Chú với thằng kia có chuyện gì?
Jimin mặc kệ câu hỏi của người anh em, chui đầu qua tay rồi bước chân vào căn nhà. Cậu đi thẳng lên phòng ngủ của Taehyung nằm phụp xuống chiếc giường cao hơn bụng mình. Taehyung có sở thích ngủ trên giường đệm cao, đệm của anh vừa cao vừa êm, hồi mới mua đệm Jimin là thanh niên nhảy tưng tưng trên đó.
Hehe rất nhanh gọn tem cho nglenquyn
Đổi gió up ban ngàu tí ti nhỉ? Hôm nay là tem cho đồng chí nào cmt đầu tiên nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.