4

10.2K 744 3
                                    

8 giờ sáng, tại công ty KM. Park Jimin đúng giờ bước chân vào cổng, miệng cười tít mắt chào các đồng nghiệp mới.

-Xin chào, em là Park Jimin, mong mọi người chiếu cố.

Tất nhiên mọi người đều yêu thích tiểu thiên thần mochi này.

-Đầu Hồng ! Hôm nay làm tốt nhé !

-Được ! Cảm ơn anh.

"Nghĩ gì mà đặt mình cái tên đầu hồng vậy ? Chả hay tí nào...". Cậu lẩm bẩm, miệng vẫn cười, rồi vào thang máy đi thẳng lên phòng làm việc. Vừa lên tới phòng, chào mọi người, cậu ngồi thụp xuống ghế háo hức nhìn xung quanh. Xem ra phải chăm chút cho góc nhỏ này mới được.

-Jimin Jimin, em thấy mặt giám đốc chưa ?

Một chị ngồi bên cạnh xích ghế lại gần hỏi cậu.

-Ơ..dạ chưa ? Lúc em tới phỏng vấn chỉ có mỗi anh đeo kính thôi...anh ấy nói giám đốc lên trước. Chắc là chờ lâu quá..

Jimin ngượng ngượng gãi sau gáy, biết chắc là lỗi do mình. Nhưng cậu làm gì để ý nam nhân khác chứ ? Ở nhà cậu có người cậu yêu rồi, huống chi lại là Jeon Jungkook, bao nhiêu người muốn còn không được. Cậu để tâm người khác làm gì ?

-Ồ, tiếc thế ? Em biết không ? Giám đốc đẹp trai cực ! Nhưng nghe nói hình như có người yêu rồi.

-Ra thế...

-Em chưa nhìn thấy giám đốc, nên chưa mê đâu.

Đúng ! Mê gã giám đốc làm cái gì, Jimin dám chắc gã béo bụng phệ và xấu xí ấy sẽ không bao giờ đẹp trai bằng người yêu cậu. Và xem ra cậu phải rút lại lời nói.

Đang làm việc hăng say, mấy chị phòng khác từ đâu chạy vào vội vội vàng vàng.
-Giám...giám đốc đang đi xuống !

Vừa dứt lời, mấy chị lại vội vã đánh son, kiểm tra lại trang điểm sắc mặt. Jimin nhún vai, đúng là lũ mê trai! Cánh cửa mở, giám đốc bước vào. Lũ con gái hò hét như bắt được hoàng tử hay tung hoa. Riêng chỉ có Park Jimin chả thèm để ý, cậu dán mắt vào màn hình, rạp người song song mặt bàn.

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ