•3•

5.4K 190 23
                                    

Sáng nay khi Jimin tỉnh dậy thì tên kia đã đi làm rồi. Cậu lờ đờ ngồi dậy, không nhanh không chậm vệ sinh cá nhân, sau đó thay quần áo chỉnh tề. Dù gì thì gì, Jimin vẫn phải đi làm, không thể tuỳ tiện nghỉ việc như vậy được. Khi cậu bước vào sảnh chính, đang chào mọi người như thường lệ, Jimin liền bị Hyojun kéo tay ra đứng giữa sảnh. Không biết vì sao, các nhân viên từ mọi phía cùng nhau ùa ra, đứng xếp thành hai hàng tạo thành đường thẳng ở giữa. Từ phía cuối, Jimin nhìn thấy con người đáng ghét nhưng trông đẹp trai và vẻ vạm vỡ rắn chắc tiến tới.

-Jiminie, em lấy anh nhé?

...

Jeon Jungkook ba tháng trước.

-Trời ơi, mãi không nghĩ ra cái gì! Gowon, cậu nghĩ xem tôi nên cầu hôn như thế nào?! Mang bản này đến Crystal Jewel làm nhẫn cưới đi.

Jungkook nhảy giậm chân lên sàn, ném bản thiết kế nhẫn cưới bằng kim cương cho Gowon rồi đi vòng quanh. Gowon im lặng đón bản thiết kế, rồi vội liên lạc cho Crystal Jewel để kịp thời làm nhẫn cưới cho giám đốc. Dù có gợi ý thì giám đốc cũng đâu có chịu thèm nghe! Vì vậy nên hắn quyết định cầu hôn huỵch toẹt.

Sau gần ba tháng, đối với Jungkook thì thật may mắn khi bộ đồ cưới đôi và nhẫn cưới cùng tới chỗ hắn cùng một ngày. Gowon đem hai tay cầm thật cẩn thận chiếc hộp mang lên phòng cho giám đốc. Hắn thật như.. bị khùng. Nhanh chóng đuổi Gowon ra khỏi phòng, Jeon Jungkook tưởng tượng cảnh cùng Jimin làm lễ cưới đến chảy cả dãi.

...

-Jimin, em lấy anh nhé?

Jimin khi chưa kịp lấy hơi để trả lời, hắn vội vã đứng dậy.

-Em trả lời thế nào mà chả lấy! Anh yêu em, vì thế nên em là vợ anh.

Sau đó lập tức kéo Jimin vào lòng ôm chặt khiến cậu không thể theo kịp diễn biến đang xảy ra. Jimin mở to mắt nhìn màu đen tối um trước mặt, gì vậy trời, không để cho người ta loading nữa..

-Jiminie, anh chuẩn bị xong hết rồi, giờ mình đi cưới!

-Hả? Gì cơ?

-Đi cưới!

Jeon Jungkook cười phấn khởi, hắn kéo cậu lên xe đi tới nơi trang điểm. Sau khi thay ra bộ vest trắng do chính hắn đặt dành riêng cho cậu, hắn thập phần hài lòng mỉm cười ôn nhu nhìn cậu. Jimin vẫn ngơ ngác bị kéo đi thay đồ rồi ấn ngồi xuống ghế, sau đó sử dụng khoảng thời gian ngồi yên trang điểm để suy nghĩ xem đã có chuyện gì vừa xảy ra...

Ấu phằc, vậy là cậu sắp cưới tên này hả!! Tên to đùng hay lăn cậu trên giường sao? Phải!! Mẹ, gọi mẹ để mẹ mắng tên kia!! Jimin rút điện thoại ra, liền nhận được cuộc gọi video từ mẹ.

"Jiminie! Đã mặc đồ cưới rồi hả con! Tuyệt, trông đẹp đấy baby của mẹ!"

-Mẹ..mẹ về phe Jungkook sao! Con còn không biết chuyện gì xảy ra mà!! Mẹ! Mẹeeeeee!!!

...

Khi Jimin hoàn tất xong xuôi, Jungkook liền đem cậu lên xe hoa và tiến thẳng tới nơi làm lễ. Nơi này trang hoàng lộng lẫy, duy nhất màu trắng và vàng kem. Bầu không khí nơi đây thật sáng sủa và thoáng đãng. Những khách mời đã đến đông đủ khiến Jimin há hốc miệng. Jungkook đã một mình bí mật chuẩn bị tất cả sao? Cậu thật cảm động! Jungkook dẫn Jimin tới nơi mà ba mẹ cậu đang đứng, liền nhận được cái ôm thật ấm áp. Jimin bất giác rơi nước mắt, Jeon Jungkook của cậu đúng thật là tuyệt vời. Nhận được cái gật đầu của mẹ, Jungkook nhẹ nhàng cùng Jimin bước lên sân khấu.

Sau tất cả những gì cùng trải qua, cùng chia sẻ, cùng buồn vui, đây là giây phút Jimin cảm thấy hạnh phúc nhất. Cậu thật may mắn khi được cùng Jungkook bước trên một con đường. Jimin đúng là, yêu Jungkook rất nhiều rất nhiều.

-Con đồng ý.

Hai tiếng cùng vang lên, rồi mọi người cùng đứng dậy vỗ tay thật lớn. Jungkook hưng phấn mỉm cười rồi nhìn Jimin bé bỏng trong vòng tay của mình. Hắn cúi xuống thật chậm, nhè nhẹ tiến tới rồi hôn lên môi cậu, dần dần, dần dần chặt hơn. Vòng tay của Jungkook và Jimin cùng siết lấy. Jimin đắm chìm vào khoảnh khắc hạnh phúc, vô thức thả lỏng người khiến Jungkook càng ôm chặt cậu hơn. Hắn ôm cậu vô cùng chặt, như thể hi vọng rằng Jungkook sẽ không bao giờ rời khỏi Park Jimin.












































end.

Yê!!!!!=))))) Cho dù cái này hết rồi nhưng mà trông kết chán vch nhờ :( hẹn gặp các bạn vào các story tiếp theo nha ;-;

Hiện tại mình đang tiến hành các story dưới đây:

vmin-ai cho ông hút thuốc

kookv - chú em

Các bạn vào cùng xem khi chờ các story mới ra nheeee :3 salang hyeeeeeeeeeee

7.4.20

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ