-Hyung, anh biết gì không? Em làm thực tập ở công ty của tên Jeon thối kia mà không biết cơ! Thật đáng ghét! Ở công ty thật xấu tính, giám đốc rất đáng ghét. Em coi tên giám đốc là lão bụng phệ đáng ghét...ơ? Ơ?? Em sẽ ở nhà hyung...gừ!
Cậu phụng phịu. Mồm miệng liên thoắng không ngừng nghỉ, cặp lông mày nhăn lên nhăn xuống, chỉ tức không đi đấm được tên kia cho bõ ghét. Thân thì ốm, cậu có tức lắm cũng chỉ biết ngồi ở nhà Taehyung cho bớt giận. Ốm thì ốm thân, chứ đâu ốm não. Trêu ngươi hắn là được.
Kim Taehyung ngồi cạnh kiên nhẫn nghe cục mochi hồng kể chuyện, mỏ chu ra thấy ghét. Lập tức liền có điện thoại gọi tới, Taehyung bắt máy.
''KIM TAEHYUNGGGGGGG!! MAU NÓI TAO BIẾT JIMIN CÓ TỚI NHÀ MÀY KHÔNGGGGGGGGGGGG!!!''
Hắn như hét vào điện thoại khiến Taehyung phải đưa máy ra xa cả thước! Cái cặp này, lớn đùng rồi, sắp cưới đến nơi rồi còn như chó với mèo. Jungkook hắn sủng người yêu thế đấy, hơi tí là sợ người yêu giận. Bị giận thì hắn không còn cách nào dỗ cho được khoan hồng nữa, hắn biết làm sao đây?!
-Em người yêu mày vừa kể cho tao xong. Hmm, lão bụng phệ đáng ghét cơ đấy. Còn đòi dỗi nữa. MÀY ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ BỐ PHẢI RƯỚC CỦA NỢ CỦA MÀY VỀ NHÀ VẬY THẰNG KHÙNG?!?!?!!
Taehyung cùng Jungkook ngồi với nhau ở một quán cà phê gần nhà Taehyung. Nhớ lần trước Jimin dỗi Jungkook đã tới nhà anh ở hai tuần, ngày nào cũng chiếm chiếc giường thân yêu lại còn ăn hết sạch snack với kẹo dẻo đào nữa! Đả đảo! Kim Taehyung muốn đả đảo!!!
Jeon Jungkook tâm trạng lúc này thật rũ rượi không tả nổi. Thật bực mình vì sự trùng hợp tới đáng ghét rằng, Jimin xin việc vào công ty KM do chính mình là tổng giám đốc, đã thế còn trêu ngươi mình. Quả này không phạt hắn thật không làm người! Nhưng giờ biết phải làm sao đây? Bảo bối đang giận hắn cay giận hắn đắng, chưa dỗ được thì còn lâu mới tính đến lúc được phạt :D.
Tem cho gotbangtan42. Tiếp tục thi cmt nhéee
Một giây pr rất rất rất rất nhỏ bé cho ba em này ;-; các đồng chí ủng hộ tôi nhé🙆🏻♂️ cảm ơn rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.