ELISHA'S POV
Nagising ako ng bandang 7:00 na at nag-almusal naman ako.
Actually sabay sabay kaming nag almusal kaming Dracula Family.
"So, prom niyo later?"ask ni tita Amanda.
Nakalimutan ko nga palang sabihin na hindi ko kaano ano sina Elija at Brandon dahil nag pa DNA test kami, si tita nalang ang nagpa-DNA at ako dahil kapag si Elija o si Brandon ay malamang ibang dugo ang makuha sakanila at magtaka ang mga doctor.
Sinadya talaga ni Remus ang lahat dahil sa kasakiman niya at ayun nga ang lumitaw, hindi kami magkadugo dahil ayon kay mom ay hindi niya naman kami ipinanganak..
Si Remus na lang ang biglang nagdala saamin sa hospital that day na ipinakita niya na nanganak tlga si tita Amanda which is not true.
Napa-ayos na din ang birth certificate namin.
Tuloy pa rin ang mga business namin lalo na iyong sa Korea.
"Yes mom." sagot ni Elija
Kumain kami ng breakfast at nagkwentuhan.. Pero si tita Amanda ay biglang nagsalita.
"Nako, mayroon akong nakitang red na dress pang ball gown dun papunta sa pool natin, nakaharang pa nako naman." saad ni tita Amanda.
"Sorry, mom." sagot naman ni Elija.
Oo nga pala at dito pa rin kami sa Mansion tumira dahil napalipat na ang nagma-may ari netona si tito Abigor na at hindi si Remus.
"Why sorry son?" tanong ni tita.
"I'm the one who put it there." ani ni Elija.
"For whom?" tanong neto
"My girl." aniya at tinignan ako at tinignan ko si Brandon pero sumusubo ito ng pagkain.
"Nako, si Andrea lang iyan mom." ani ni Brandon habang kumukuha ng ulam.
"Nako, Demetrius ikaw ha.. You should take care of that girl no matter what." ani ni tito Abigor at kinindatan si Tita Amanda.
Matapos namin kumain ay pumunta ako sa likod ng sala, yep yung papunta sa pool.
"Damn..." the only thing that I can say..
Damn, pede ba to sa prom? Shit ang laki!
"You like it?" rinig kong sambit ng lalaki sa likod ko kasabay non ay ang pagpalupot ng kaniyang mga kamay sa bewang ko na animo'y niyayakap ako.
"Y--yes.." saad ko at nautal pa dahil ang ganda damn.
"Good..." aniya at isinubsob ang kaniyang muka sa side ng leeg ko.
"Magkano mo binili iyan?" tanong ko
"How expensive it is, if it is for you it cost nothing for me." aniya at bigla akong kumalas sa pagkayakap niya.
BINABASA MO ANG
Highschool Mystery
Mystery / ThrillerSabay kaming ipinanganak, sabay kaming lumaki at sabay naming sinuportahan ang isa't-isa pero bakit parang may mali? Ang kambal na sina Elisha at Elija ay magkasundo at hindi nag-aaway ngunit mayroong isang dahilan kung bakit minsan ay hindi sila ma...