<Yanna's P.O.V>
nandito ako ngayon sa bahay ni Steve, malamang. alangan namang iwanan ko ito dito. syempre MAHAL KO PARIN 'TO NOH! :””””> inihiga ko muna siya sa may sofa nila. ambigat kasi eh, sa may second floor pa ata ang kwarto nito. este sa second floor nga, minsan na kaming gumawa ng group project dito sa bahay nila nung may "something kuno" pa sila ni Rinelle. Pumunta ako sa may kusina at nagpakulo ng tubig, kailangan mapunasan to, ambaho kasi amoy alak. pinagtimpla ko nadin siya ng kape ng kumulo na yung tubig, nilagay ko yung extrang tubig sa isang basin at nilagyan ng medyo malamig na tubig mula sa gripo para katamtaman lang ang init at lamig hindi sobra yung init okaya hindi sobra yung lamig.
nilapag ko na yung basin na may towel at yung kape sa may table malapit sa sofa na pinaghigaan ko sa kanya. habang nagpupunas, naamoy ko na ang lakas ng amoy ng alak na ininom niya kaya kailangan niyang magpalit...
"HOY! STEEEEEEVEEE! BUMANGON KA NGA DIYAN AT MAGPALIT KA NG DAMIT MO! AMBAHO MO EH!" sigaw ko sa kanya pero to no avail, wala paden hindi paden nagising , kinuha ko nalang yung chance para mas matitigan ko siya ng mas malapit. lumapit ako sa kanya paraicheck at imemorize nadin ang bawat parte ng mukha niya, yung ilong niya, yung pilik mata niya at yung mga labi niya...
O////////O
"haha! YES! AKO NAKAKUHA NG FIRST KISS MO!" sabi niyatapos tatawa-tawa pa, err. nakakainis, inirereserve ko nga first kiss ko tas nanakawin niya lang?! >////< pero... ang lambot ng labi niya! aish! anu ba tong nasa isip ko! bad ka Steve, nilalason mo utak ko!
"hala! kinikilig yan oh, namumula ka! :)" tapos nagsasasayaw pa siya sa tuwa dahil nga nanakaw niya ang first kiss ko.
"aish! bahala ka nga diyan! aalis na ako!" tapos tumayo na ako at naglakad palayo at nung akmang bubuksan ko na yung pintuan nakaramdam ako ng mainit na braso sa may leeg ko, at yungisa kamay niya at nakayap sa may balikat ko. (A/N : yung scene po yung parang kay Lee Shin at Gyu Won sa heartstrings, madalas kasi lagi nalang sa bewang para maiba.)
"sorry na, hindi ko naman talag pinlano na nakawin ang first kiss mo." hinarap niya ako sa kanya at itinaas ang right hand. "pramis wala kong intensyon na nakawin yan." tapos niyakap niya ako. "ang sarap sa feeling na ako ang first kiss mo, ginawa ko lang yun kasi ayaw kong may makauna at makakuha ng first kiss mo. attsaka, naramdaman ko lang na malapit ka sakin kaya kinuha ko na yung chance ko para mahalikan kita. saulado ko na kasi ang amoy mo kaya hindiako magkakamali na sobrang lapit mo sakin, amoy-na-amoy ko kasiangpabango mo eh." humiwalay sya sa pagkakayakap at.
"ang saya ko kasi ikaw ang first kiss ko at ako ang first kiss mo at magiging."
*TSUP* "second kiss"
*TSUP* "third kiss"
*TSUP* "fourth kiss"
*TSUP* "at syempre ang last kiss mo."
"HOT STEVE! UMAYOS KA NGA, aalis na ako at baka hanapin na ako ni Mama, diyan ka na. may nakahanda ng mainit na kape kung sakaling maalimpungatan ka dahil sa sofa kita inihiga at may maligamgam na tubig diyan, magpunas ka nalang at magpalit ka ng damit. ang baho mo ihhh." sabi ko ng may takip pa sa ilong para mang-asar sa kanya.
naglakad na ako papuntang gate nila at bubuksan ko na sana...
"kahit na masakit dito. "turo sa may puso" ang makitang umalis ka, kakayanin ko basta't para sayo at alam ko namang babalik at babalik ka paren sakin”. sabi niya sabay kindat,hinila niya kasi ako at hinarap sa kanya then, naglet gona siya at nagflying kiss. "babye Yanna! I LOOOOOVE YOOUUU!" haha, ang kulitlang ni Steve, i can't wait na sabihin din sa kanya ang salitang I LOVE YOU TOO, dahil hindi pa right time, marami pakong kailangang ituwid na pagkakamali. >//////< pero hindi matanggal-tanggal sa labi ko ang mga ngiti.