<Rinelle’s P.O.V>
“huy bes! sayang andaming events na di ko kinarry mamaya ko na ishare sayo, BTW. May new students dawn a super high class as in super elite oh, there they come” sabay tingin ni Machi sa tatlong babaeng parang narampa sa pagmomomodel. Hmmm, I can say anak nga sila ng mga super elite, karesperespeto kasi sila. Hmmm, ugali kaya nila karesperespeto ba?!
“oh, excuse me Bitch paharang-harang ka sa daan” sabay tulak nung isang mahabang buhok dun sa isa kong school mate.
“that’s Shayne, siya ang pinakamayaman sa tatlong yan. She’s a model actually lahat sila model at sikat sa international showbiz”
Dinaanan lang nila kami ni Machi, tapos tumingin sila sakin at sabay-sabay na nagsmirk? Weird? Do they know who I am?
*RECESS*
“uy! Bakit hanggang ngayon lutang parin ang utak mo? Magaling na ba yang sugat mo?” tanong ni Yana sakin with matching snap pa sa unahan ko.
“okay lang ako, kinilabutan lang ako sa tingin ng mga new students na super elite sa school” haay! Iba kasi yung tingin nila, bakit kaya?!
“ahh, matakot ka na. hindi mo kasi sila kaya at kahit anong laban mo talo ka padin sikat sila eh, yung dalawang maikli ang buhok si Chen at Angel. Si Chen ang pinakaleader nila pero ang pinakamayaccess sa lahat ay si Angel. Oh, nandiyan na sila.” Sabay tingin sa entrance ng canteen.
Biglaan naman ang pagtahimik, anung meron?! Tiningnan ko ng masama yung tatlo aba! Ang kapal ng mukha.
Lumapit sila sa table naming at ….
Ibinuhos saakin ang juice na hawak nila.
“ayusin mo tingin mo, hindi ko gusto yan! Tsaka anong tinitingin-tingin mo?! Masyado ka na bang insecure sa katawan ko kaya hinahanapan mo na ako ng mali?!” – Shayne
“don’t worry dear. Hindi ka makakahanap ng mali kasi ika nga nila, kami ang mga PERFECT ditto sa mundo” – Angel
“tss, let’s go girls. Madami pa tayong kailangan tapusin I don’t want to waste my time on a st*pid b*tch and loser like her.” – Chen
Aba’t sinusubukan talaga ako ng tatlong ito, tss. Pasalamat sila nasa mood ako na magpaapi . damsel in distress ang dating ng lola niyo ngayon.
Lumabas nalang ako ng canteen at dumiretso sa locker, buti nalang may extra akong damit ditto para hindi ako maglagkit. Pumunta ako sa locker room para magshower.
*after 15 minutes.*
Haaay! Ansarap ng feeling ng fresh na fresh.
Palabas na sana ako ng cubicle kasi nagcr nadin ako. When I heard a serious voice.
“let the game begin” – said the voice.
Hindi ko mahulaan kung sino pero masama ang kutob ko, bakit parang connected yung mga tingin nung tatlong new student sa narinig ko ngayon. Eeek, ang creepy.
After I heard na lumabas na yung girl ng locker room. Hindi nako umattend pa ng klase, ewan hindi kona feel pumasok tsaka kusang lumakad paa ko papunta sa…
Playground na katabi ng Mansion. Ewan, after that incident gusto kong pinupuntahan yung place na yun, habang papunta sa swing I saw a man, kaage lang din ni Papa.
Nakatungo siya and then I saw a drop from his face, tuyo kasi ang lupa kaya napansin ko na nabasa gawa nung luha ata yun.
He lift his head and then O___________O
He hugged me… I don’t know but I felt sad for this man, I can see pain and I can feel it after he hugged me he ran fast and left me dumbfounded.
Uso takbuhan ngayon?! Hindi ko nadin kasi nakikita yung man na nagligtas sakin, I guess he moved away. Baka natakot na ipakulong naming.xDD duwag?! Joke. After that umuwi nalang ako sa bahay at naabutan ko si Yana na nagbubuklat ng notebook.
“hoy babae san ka ba galling at nagcutting ka?! Andaming assignments oh, turuan na kita” hay! Kaya love ko itong bestfriend ko maasahan kasi siya.
“osure, palit lang ako” then umakyat na ako sa kwarto at nagpalit tsaka nagpaturo at gumawa ng assignment.
<Someone’s P.O.V>
“let the game begin”
“I can’t do it, please, huwag nalang ako. Iba nalng.”
“oh, such a pathetic child, you don’t want to do it. Then I will make you and your family suffer, ngayon ka pa ba susuko?! Ngayon ka pa aatras?! Anlaki mong duwag, baka gusto mong ipapatay ko na ang family mo!”
“NO! don’t do it, susundin ko na. but please, stay away from her, and don’t do anything harm to her, kasi hindi ako magdadalawang isip na isumbong ka sa pulis”
“at ako pa ang tinakot mo! Tss, just do it, I promise I will not hurt her”
*then the call ended.*
--End Of Chapter 11, still magulo padin ang plot, aayusin ko pa siya. Medyo naguguluhan din ako sa magiging ending eh. :))