TTOW 25
Jessica POV
"Jessica! Oh my gosh! Sam is here! Akala ko ba ay patay na yung babaeng iyon? But what happened nandon siya sa Party at take note she's the CEO! Gosh!" bulyaw ni Jenny sa phone kaya nailayo ko kaagad ito sa aking tenga. Grabe talaga ang bunganga nitong babaeng to! Psh.
"Yeah I know! I can't believe it too... I thought nalunod at nakain na siya ng mga pating nung tinapon ko yun sa beach! Argh! Never niyang makukuha ulit sa akin si Justin kahit anong mangyari! Hindi ako matatahimik hanggat hindi siya nanawala sa buhay namin ni Justin!" galit na galit kong sabi sa kaniya.
"U-huh! So what's your plan na ba?" maarteng sabi nito at batid kong nakataas na ang isang kilay niyan sa sobrang kaartehan.
"I don't know for now, pero makakaisip din ako at sisiguraduhin kong ako ang magwawagi sa aming dalawa." nakangisi kong sabi sa kanya at maya-maya lamang ay nagpaalam na din siya saakin dahil aalis daw sila ni Tita, ang mommy ni Jen.
Justin POV
Aishh!! Hindi ko magawang magpokus sa ginagawa ko dahil laging sumasagi sa isipan ko si Sam. Hanggang ngayon ay naaalala ko pa ang itsura niya nung event.
Her Face, her pointed nose, her sparkling eyes, those sweet and red lips, the way she walk, her gestures and those curve body... she's totally HOT! That night, every man was staring at her body. F*cked! I will kill those stupid and old hags and tell them that she's only mine and no one, even that man who put his arms on my wife will go to hell and suffer.
Isa pa sa iniisip ko ay ang pinagbubuntis ni Jessica dahil napapansin ko na parang hindi pa ito lumalaki tulad ng kay Sam before, I mean dapat kasi ay may umbok na iyon kapag dalawang buwan na hindi ba? or mali lang ako?
But damn... dahil sa katangahang ginawa niya at naaalala ko na naman, nawala ang anak ko. And I know, I hurt her feelings too kaya siya umalis sa bahay. Pero kasalanan niya rin iyon dahil sa kapabayaan!
And now gagawin ko ang lahat para bumalik siya sakin at bubuo ulit kami ng isang pamilya. I will never let her go. Bago pa siya kunin at agawin ng lalaking iyon. Hindi ako makakapayag!
Nancy POV
I wore a black sports bra and a short cycling with a pair of black rubber shoes because I decided na mag gym kasi naiisip kong baka tumaba na nga ako. HAHAHA. Kidding!
Paano ba naman kasi simula ng nagbalik ako dito sa Pilipinas ay wala nakong ibang ginawa kundi umupo maghapon, manood sa NetFlix, kumain at matulog. Tapos paulit-ulit lang! Tsk.
Ayaw kasi ako pakilusin ni Ivan dahil ang lagi niyang sinsabi sakin ay "Huwag kang gagawa ng kahit anong bagay. Ayokong napapagod ka at hayaan mo na lang sila Yaya Melinda ang gumawa okay? After two months mag-uumpisa ka na sa Company kaya I would like you to think na this is a vacation. So relax and behave."
Mula non literal na hindi ako pinatulong sa mga gawaing bahay. Kada magtatangka akong kumilos ay agad susulpot ang isang katulong para pigilan ako at wala na akong magagawa non. Hayst!
Kaya naisipan kong mag gym na lang tutal wala rin naman ako gagawin eh.
Matapos ang dalawang oras sa loob ng gym na matatagpuan lang sa likod ng guest room ay lumabas nako at dumiretso sa kwarto ko para doon maligo at makapagpalit na rin ng damit.
Hayy! Ang sarap sa feeling! Sarap maligo ang lamig! HAHAHA. Well, pagkatapos kong maligo at magbihis ay napagpasyahan ko nang bumaba kasi kanina pa kumukulo yung tyan ko hayst! Kaka-gym ko lang tapos eto kakain naman. Tch.
Anong oras kaya ang uwi ni Ivan? Hmmm.. Nakaka-bore na... Wala akong makulit o makausap man lang. Pwede naman sana ang ibang katulong dito kaso makakaabala naman ako sa trabaho nila kaya.. WALA DIN! Waaahhhh! Mababaliw na ata akoooo!!
Edited.
BINABASA MO ANG
The Temptation of Wife [COMPLETED]
Romance"Kill them with SUCCESS, and bury them with a SMILE.", sabi nga ng isang sikat na Kpop Star na si GD or G-Dragon na kung tawagin nila. Isang paghihiganti ng isang asawa.. Madadala nga ba sa isang tukso ang dating minahal? Magtagumpay kaya ang mga pl...