Đệ 2 chương

285 24 0
                                    

Xem cũng không thấy tùy tay đem trang giấy nhét vào trong túi, sau đó lấy ra di động tiếp nghe.

Gọi điện thoại tới là nàng biểu ca.

An cảnh cha mẹ ở nàng đầu tháng ba thời điểm phát sinh ngoài ý muốn rời đi, chỉ để lại nàng cùng khi đó mới sinh ra an dương sống nương tựa lẫn nhau, thân thích nhóm đem các nàng đương bóng cao su đá tới đá lui, đều không nghĩ nhặt hai cái phiền toái về nhà.

Lễ tang thượng chỉ có gia cảnh không tốt tiểu dì chủ động đứng ra, gánh vác khởi thu dưỡng hai người trách nhiệm, cái này biểu ca chính là tiểu dì duy nhất nhi tử.

"Uy, biểu ca." An cảnh ra tiếng, tâm tình có chút bất an, rốt cuộc cái này biểu ca tìm chính mình chưa từng có chuyện tốt.

"Tháng này tiền thuốc men như thế nào còn không đánh cho ta, cả ngày cùng chúng ta khóc than nói không có tiền, có phải hay không muốn đem tiền đều tồn lưu đến ta mẹ lễ tang thượng dùng!"

Biểu ca thanh âm xuyên thấu lực quá lớn, an cảnh lập tức cúi đầu, nhìn tò mò dựng lỗ tai nghe an dương liếc mắt một cái, người sau đô đô miệng, tự giác mà giơ lên đôi tay che lại chính mình lỗ tai, chỉ để lại một đôi sẽ sáng lên mắt to nhấp nháy nhấp nháy.

"Lão bản nói tháng này tiền lương muốn lùi lại phát, chờ hắn đã phát ta liền cấp."

"Đừng cho là ta không biết ngươi tồn thật nhiều tiền riêng, lúc trước bị tinh thăm coi trọng ký công ty người trong nhà còn tưởng rằng con chồng trước muốn biến thành đại minh tinh, rốt cuộc có thể hưởng hưởng thanh phúc, kết quả đâu! Ngươi cái vong ân phụ nghĩa đồ vật, một chút tiền đều không hướng trong nhà lấy." Nam nhân tiếng mắng không có bởi vì an cảnh thỏa hiệp mà bình ổn, ngược lại càng thêm lải nhải lên.

An cảnh trầm khuôn mặt, nghe hắn đem sở hữu phẫn nộ phát tiết ra tới.

Nàng là ký công ty quản lý không tồi, cao nhị ký hợp đồng, làm một cái không có thù lao ngẫu nhiên còn muốn giao huấn luyện phí luyện tập sinh đến bây giờ qua đi 5 năm, lại không có một chút xuất đạo tin tức.

An cảnh không nghĩ tiểu dì áp lực quá lớn, chủ động lựa chọn từ bỏ niệm đại học, ra tới một bên làm công một bên luyện tập chờ đợi xuất đạo, kết quả lại ở tháng trước chờ tới công ty nói gần 5 năm sẽ không lại ra nữ đoàn tin tức.

5 năm lúc sau lại là 5 năm, an cảnh năm nay đã 22 tuổi, nàng không biết chính mình còn có bao nhiêu cái 5 năm có thể chờ, nhưng là giải ước đi mặt khác công ty, nàng đem gặp phải đó là kếch xù tiền vi phạm hợp đồng.

Cố tình tại đây loại thời điểm, tiểu dì sinh bệnh nằm viện, dượng tiền lương không đủ để chống đỡ một nhà tiếp tục sinh hoạt, mà biểu ca tốt nghiệp ba năm vẫn luôn ở nhà nghỉ ngơi không có công tác, an cảnh cần thiết gánh vác khởi trách nhiệm, kiếm lấy tiểu dì một bộ phận tiền thuốc men.

"Ta nói sẽ cho liền sẽ cấp, ta bây giờ còn có sự, trước treo." Cùng loại người này đối thoại, an cảnh rất khó bảo trì hảo ngữ khí, sấn đối phương còn không có bắt đầu tiếp theo sóng ngôn ngữ công kích phía trước, nàng trước một bước cúp điện thoại.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ