Chương 33
Cát tử giới không có rời đi, phân phó tài xế đem xe sang bên đình hảo, dựa lưng vào ghế dựa chờ đợi thời gian một phân một giây quá khứ.
Chiếu sáng bị nàng chính mình tắt đi, hắc ám làm an tĩnh hẹp hòi không gian có vẻ có chút khủng bố, cát tử giới lại thích loại cảm giác này, làm nàng có thời gian tự hỏi chính mình bước tiếp theo nên làm cái gì.
Đối mặt không nghĩ buông tay yêu thích chi vật, dùng cái dạng gì phương pháp mới có thể đem nàng chặt chẽ giam cầm tại bên người, có lẽ có rất nhiều bá đạo trực tiếp phương thức, nhưng nàng mê muội với kia đóa hoa kiều diễm tươi sống sinh mệnh lực, chỉ có thể ngụy trang thành nhu tình người làm vườn, đem đáng sợ xúc động dục vọng nghiền nát thành kiên nhẫn một chút bón phân tưới nước.
Phiết quá liếc mắt một cái nhan sắc hoa mỹ quán bar chiêu bài, cát tử giới cười một chút, vì chính mình không hề lập trường chiếm hữu dục cảm thấy thật đáng buồn.
11 giờ chuông báo vang lên, ẩn núp dã thú ở trong đêm tối lui tới.
Bộ đoản ủng chân bước vào quán bar cửa, cát tử giới dùng mắt nhìn quét nơi một vòng, không có tìm được trong trí nhớ kia mạt thân ảnh, nàng lập tức đi đến quầy bar trước, lão bản nương chính nửa ỷ ở trên mặt bàn cùng khách nhân nói giỡn.
"Ngươi hảo." Cát tử giới cong lên ngón trỏ ở trên mặt bàn gõ gõ, "Có hay không thấy một cái thiển kim tóc nữ hài, áo trắng quần đen, làn da thực bạch."
Tựa như chung chùy thanh âm rất có tồn tại cảm, lão bản nương không thể không nhìn thẳng vào khởi cát tử giới tới, cùng mặt khác các khách nhân bất đồng, trên mặt nàng không mang theo một tia ý cười, từ nhĩ sau đến cổ đường cong kéo thực thẳng, trạm tư cũng là không chút cẩu thả, hơn nữa mới vừa rồi kia việc công xử theo phép công ngữ khí, không biết còn tưởng rằng là jc tới tìm phiền toái.
"An cảnh?" Lão bản nương chuẩn xác mà niệm ra cái tên kia, "Vừa rồi thấy nàng bị cát hàn đỡ WC đi, uống có điểm nhiều đi......"
Nàng lời nói còn chưa nói lời nói, trước mắt hắc ảnh nhoáng lên, lại nhìn chăm chú xem thời điểm, kia mặt lạnh nữ nhân đã từ nàng trước mắt biến mất.
"Không có việc gì đi." Cát hàn đỡ an cảnh đứng lên, từ quầy bar con đường phía trước quá đến rời xa âm nhạc thanh buồng vệ sinh.
An cảnh cảm giác được nàng đáp ở chính mình trên vai lòng bàn tay nóng bỏng, hơi cảm không khoẻ mà đẩy ra, "Cát hàn, ta không thượng WC, ta phải trở về."
Cát hàn xoa bóp vắng vẻ tay phải, lại lần nữa đem nàng vươn đi, một phen túm chặt an cảnh xả trở về, "Ngươi trả lời ta một vấn đề, ta khiến cho ngươi trở về."
An cảnh vẫy vẫy thủ đoạn, lại phát hiện cát hàn sức lực so trong tưởng tượng muốn đại, đơn giản từ bỏ giãy giụa, đem phía sau lưng dựa vào lạnh lẽo trên vách tường phát tán nóng bỏng nhiệt độ cơ thể, nàng bế nhắm mắt nói: "Hỏi đi."
"Tỷ của ta có phải hay không thích ngươi."
An cảnh lần đầu thấy cát hàn như vậy nghiêm túc ánh mắt, chỉ là nàng hỏi ra vấn đề ở an cảnh xem ra quá mức hoang đường, "Tổng giám nàng không có khả năng sẽ thích ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...