"Tổng giám có việc rời đi, dư lại người chia làm một tổ năm người tiến vào phỏng vấn."
Một tổ năm người là vì nhanh hơn tiến độ, trời biết các nàng tổng giám ngồi ở bên trong một phút đồng hồ so một phút đồng hồ sắc mặt khó coi, làm phỏng vấn người phụ trách, nàng tâm thực hoảng, không nghĩ tới lớn như vậy quy mô vũ thất một cái có thể vào tổng giám mắt đều không có.
Nghĩ vậy người phụ trách sắc mặt liền trầm hạ tới, trông cửa khẩu vũ giả ánh mắt mang lên không kiên nhẫn, "Động tác nhanh lên!"
Dư lại người đại khái rốt cuộc đã biết, xếp hạng càng mặt sau càng có hại đạo lý, bên trong phỏng vấn quan đã liên tục ngồi hơn một giờ, kiên nhẫn đều bị phía trước biểu diễn ma đến không sai biệt lắm, các nàng lúc này nếu là lại cố mặt mũi lễ nhượng, chẳng khác nào là tay không đem cơ hội quăng ra ngoài.
An cảnh cứ như vậy bị nổi điên đám người tễ ở cuối cùng, chờ đến nàng đi vào thời điểm, dư lại hai cái phỏng vấn quan đều bắt đầu ngáp, nghe được rốt cục là cuối cùng một tổ người, vội vàng vẫy vẫy tay làm chạy nhanh bắt đầu.
Dưới loại tình huống này cần thiết muốn lập tức hấp dẫn đến đối phương lực chú ý, bằng không chờ đến các nàng mang theo bực bội tâm tình xem biểu diễn, liền tính biểu diễn lại hảo cũng khó có thể trúng cử.
An cảnh cắn môi, nghe thấy chính mình trái tim ở trong lồng ngực kịch liệt đánh thanh âm, nàng rất ít chủ động đi tranh thủ cái gì, ở tiểu dì gia ăn nhờ ở đậu sinh hoạt lâu như vậy, đã sớm dưỡng thành không tranh không đoạt tính cách, có cái gì thứ tốt đều sẽ chủ động nhường ra tới cấp biểu ca, tiểu dì thiệt tình đối chính mình, nàng không nghĩ tiểu dì khó làm.
Nhưng lần này không được, nàng cần thiết tranh thủ!
Một phen kéo xuống quần hoá trang sức dải lụa, an cảnh dùng tay bắt lấy sở hữu tóc dài định ở sau đầu, lộ ra trơn bóng cái trán cùng sạch sẽ thanh tú ngũ quan, dùng dải lụa vòng vài vòng đem tóc trói buộc, theo sau cởi áo khoác đem tuyết trắng da thịt bại lộ ở trong không khí.
Làm xong này hết thảy, nàng phát giác chính mình tay ở run nhè nhẹ, không biết là bị đông lạnh vẫn là bởi vì khẩn trương, bất quá này cử xác thật như nàng mong muốn, hai cái phỏng vấn quan ánh mắt hướng nàng nhìn thoáng qua, chung quanh tuyển thủ đều khẩn trương mà ngón tay không dám nhúc nhích, liền có vẻ nàng trạng thái muốn cùng chúng bất đồng thả lỏng.
Ngoại hình điều kiện không tồi, chưa thêm dư thừa trang điểm, chỉ bằng rõ ràng so người khác bạch vài hào màu da, mặc dù là ở AW như vậy mỹ nữ tuấn nam chồng chất trong công ty, an cảnh cũng là có thể làm người trước mắt sáng ngời loại hình.
Thêm phân.
Vũ đạo thực lực còn còn chờ quan sát.
Ngang hàng.
Ngũ quan phối hợp, nhưng khuyết thiếu thần thái, ánh mắt càng là nước lặng một cái đầm, AW chọn lựa luyện tập sinh không chỉ có là chú trọng bên ngoài là thực lực hai cái điểm, linh khí cũng là thập phần quan trọng, trước hai điểm có thể ở lúc đầu vì tích lũy fans đánh hạ tốt cơ sở, mà củng cố nhân khí, thường thường là nghệ sĩ độc đáo linh khí khởi đến rất lớn tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...