Đệ 8 chương

172 23 0
                                    


Dư lại hai người tuy rằng cùng hứa chơi chỗ thời gian so trường, nhưng cũng là lần đầu thấy hứa đầu bạc lớn như vậy hỏa, phỏng chừng toàn công ty trên dưới cũng chỉ có nàng một cái người đại diện, dám làm ra đánh luyện tập sinh bàn tay bá đạo như vậy sự tình tới.

Lâm uyển sở biểu tình trở nên không thể tin tưởng lên, "Không có khả năng, không có khả năng, cát tổng giám nàng nhất coi trọng thực lực, ta luyện tập lâu như vậy mới được đến nàng tán thành, nàng sao có thể sẽ làm một cái bình hoa tới thay thế ta!"

Hứa đầu bạc quá mức sau có vẻ bình tĩnh rất nhiều, tay trái xoa xoa khớp xương, nói: "Ngươi hôm nay cảm xúc không tốt, hồi ký túc xá nghỉ ngơi đi."

Kế tiếp mặc kệ lâm uyển sở có chịu hay không, hứa bạch trực tiếp túm khởi nàng cổ áo đi ra ngoài, nhìn không ra văn văn tĩnh tĩnh nàng sức lực lại là như vậy đại.

Như vậy một làm ầm ĩ lúc sau, an cảnh mẫn cảm phát hiện trong phòng luyện tập không khí bắt đầu đọng lại, nguyên bản còn có thể cùng chính mình chủ động đáp lời Tống Phạn xoát lạnh mặt, trạm đến ly an cảnh rất xa bắt đầu lo chính mình luyện tập.

An cảnh còn ở rối rắm muốn hay không chủ động giải thích, chính mình cùng cát tử giới không có những cái đó không sạch sẽ quan hệ khi, yên ổn hảo lâm uyển sở hứa bạch lại lần nữa phản hồi tới.

"Các ngươi nhanh lên hảo hảo luyện tập, lập tức liền phải xuất đạo khảo hạch, đừng tưởng rằng các ngươi là công ty tuyển định AXSY người được chọn liền vạn sự đại cát, nếu là xuất đạo khảo hạch bị người so đi xuống, kia kết quả chính là cùng lâm uyển sở giống nhau, làm theo không thể xuất đạo." Hứa mặt trắng thượng không mang theo một tia đối lâm uyển sở đồng tình, tiếp tục máy móc theo sách vở nói: "An cảnh trước mắt định vị là chủ vũ, không ra bề mặt người được chọn mặt trên đã tuyển hảo, đại khái cuối tuần sẽ đến đưa tin, đến lúc đó đừng lại làm ta nhìn đến các ngươi làm trò ta mặt làm sự tình."

"Công ty là làm sao vậy, mới vừa cho chúng ta đoàn nhét vào tới một cái bình hoa kết quả còn chưa đủ, mã bất đình đề mà tưởng lại tắc một cái." Tống Phạn âm mặt nhỏ giọng nói: "Này cuối tuần liền phải xuất đạo khảo hạch, tân nhân cuối tuần mới đến, này không lay động minh đi cửa sau sao."

Hứa bạch một cái folder đánh vào nàng sọ não thượng, "Đặc biệt là ngươi, lớn tuổi nhất phải hảo hảo chiếu cố tân nhân, đợi chút đem khảo hạch đề mục cùng an cảnh nói một chút, giám sát mọi người luyện tập không được lười biếng."

"Đã biết......" Tống Phạn khí cổ mặt, nhưng vẫn là không có can đảm bên ngoài thượng phản bác hứa bạch.

"Đã biết liền luyện tập!"

Hứa bạch chuyển qua tới đưa cho an cảnh một trương giấy, "Đây là cho ngươi an bài chương trình học, xuất đạo khảo hạch trước ngươi liền chiếu mặt trên khóa đi các phòng học luyện, khảo hạch lúc sau sẽ một lần nữa cho các ngươi an bài."

"Cảm ơn hứa tỷ." An cảnh đi theo mặt khác xưng hô hứa bạch vì tỷ.

Cũng may ba người từng người yêu cầu tăng mạnh hạng mục bất đồng, làm cho công ty cấp phân phối luyện tập chương trình học cũng bất đồng, an cảnh buổi chiều không cần lại ngốc tại cái này hít thở không thông trong phòng.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ