Thị bệnh viện, nhi đồng khám gấp khoa
Chung quanh một mảnh hài đồng tiếng khóc, các hộ sĩ vội đắc thủ vội chân loạn, an cảnh vẻ mặt nôn nóng bốn phía nhìn xung quanh, an dương điểm tích mau đánh xong, nhưng vẫn luôn không ai lại đây rút.
Ngày hôm qua ở nhà trẻ an dương bị một đám nam sinh khi dễ, hướng trên người nàng đổ nước, nàng liền vẫn luôn tránh ở WC không ra tiếng, thẳng đến mau tan học thời điểm, lão sư đi tìm mới phát hiện nàng cả người ướt đẫm ở lạnh lẽo WC ngồi lâu như vậy.
Mùa đông khắc nghiệt cả người ướt đẫm ở không có máy sưởi WC đãi lâu như vậy, đừng nói là an dương một cái sức chống cự thấp hèn tiểu hài tử, chính là người trưởng thành cũng rất khó bảo đảm không cảm mạo.
Quả nhiên, đêm qua rạng sáng an dương liền bắt đầu phát sốt, an cảnh dùng nhiệt kế trắc quá phát hiện độ ấm thật sự quá cao, hoảng hốt dưới vội vàng đánh xe đem nàng đưa đến bệnh viện, lúc sau liền ở bệnh viện chiếu cố nàng một đêm chưa ngủ.
Hoảng loạn trung nàng liên thủ cơ không điện cũng không biết.
"Tổng giám, an cảnh tiểu thư hẳn là tại đây." Bệnh viện cửa, bí thư thấp thỏm bất an mà đối bên cạnh tản ra áp suất thấp cát tử giới nói.
"Thu dưỡng an cảnh tiểu dì liền ở tại cái này bệnh viện, có lẽ hỏi nàng là có thể đủ biết an cảnh tiểu thư phát sinh chuyện gì."
Bí thư chạy chậm đuổi theo đi nhanh về phía trước đi cát tử giới, mắt lé xem nàng ánh mắt, rõ ràng này đó chạy chân sự giao cho chính mình tới làm liền hảo, nhưng nghe xong báo cáo cát tử giới lại đột nhiên lựa chọn cùng đi trước, chẳng lẽ này tân nhân là cái gì quan trọng nhân vật?
"Ân." Đi đến một nửa, cát tử giới đột nhiên dừng lại bước chân, thiếu chút nữa làm mặt sau đi theo nàng chạy chậm bí thư một đầu đánh vào nàng trên lưng.
"Tổng giám?" Bí thư thấy cát tử giới cau mày tầm mắt định ở một phương hướng thượng, theo đi xem, bệnh viện trên hành lang vây quanh một vòng nhỏ xem náo nhiệt đám người, tựa hồ có người ở nháo sự.
"Có tiền cấp an dương chích liền không có tiền cho ta mẹ chữa bệnh! Ta xem ngươi chính là gạt ta, tưởng cứ như vậy lưu trữ tiền không cho đối ta mẹ thấy chết mà không cứu."
Từ đám người khe hở trung thăm đi vào, có thể thấy là một cái khổng võ hữu lực thanh niên đang ở kêu gào, thừa nhận hắn thô bạo ngữ khí nữ sinh thân hình thon gầy, chính nửa ngồi xổm che lại trong lòng ngực tiểu hài tử lỗ tai, một cái tay khác còn cao cao giơ điếu chai nước.
Nữ sinh trong lòng ngực tiểu hài tử sắc mặt trắng bệch, từ các nàng bên này góc độ, có thể nhìn đến nàng híp một đôi mất đi điều chỉnh tiêu điểm mắt tròn, vô lực mà dựa vào nữ sinh trên vai, không khóc cũng không nháo, hiểu chuyện lệnh nhân tâm đau.
"Trước làm ta mang an dương đi tìm hộ sĩ hảo sao, tiền ta sẽ cho ngươi."
"Ta nàng mẹ mặc kệ, ngươi hiện tại phải cấp, ta sẽ không lại làm ngươi lừa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
Hài hướcNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...