Đệ 34 chương

61 6 0
                                    

Chương 34

Cát tử giới trầm mặc mà xem an cảnh, thưởng thức nàng tiểu vũ trụ bùng nổ bộ dáng, đáy mắt lưu quang bốn phía.

An cảnh lại vỗ vỗ chính mình mặt, "Nơi này có đôi khi sẽ lập tức biến siêu hồng, như thế nào hít sâu đều khống chế không được." Nàng tiếng nói có chút ách, nghe tới như là sắp khóc, "Nói vậy đại gia không phải đều phát hiện sao...... Tâm tình của ta"

Ta như thế nào liều mạng che dấu, đều che dấu không được quẫn bách bộ dáng.

"Nghĩ tới ta vì cái gì làm như vậy sao?" Cát tử giới tiếng nói trở nên có chút trầm, lưng dựa ghế dựa tư thái giống tùy thời chờ phân phó liệp báo, ưu nhã trung mang theo khó có thể bỏ qua tính nguy hiểm.

"Ta hiện tại không nghĩ ra được."

Trên thực tế liền chính mình mới vừa nói ra đi nói, an cảnh giây tiếp theo liền không nhớ rõ, mới vừa rồi kia một hồi chỉ vì tuyên phát trong lòng kết úc.

Hiện tại nàng chỉ biết chính mình muốn trả lời cát tử giới vấn đề, nhưng trì độn đại não không thể nhanh chóng cấp ra đáp án.

Cát tử giới ái cực kỳ nàng này phúc nghiêm túc tự hỏi bộ dáng, xem nàng vì chính mình động tác ngôn ngữ buồn rầu, đôi mắt chỉ quay chung quanh ở chính mình trên người chuyển động, làm nàng sinh ra ảo giác, có một ngày cái này nữ hài trong óc sẽ chỉ chứa được chính mình.

Trầm ổn trái tim bắt đầu gia tốc nhảy động, ở cát tử giới trong lồng ngực lưu lại lần lượt rắn chắc tiếng đánh, đem nàng vất vả đúc thành tên là ' tự chủ ' tường thành chọc ra phá động, có điện lưu ở trong thân thể cuồng thoán, lời nói bị thân thể tung ra sau, đầu mới lại lần nữa đem nó nhặt về tới tự hỏi, cũng đã không phải do nàng hối hận.

"Ta muốn ngươi." Lược khàn khàn tiếng nói bằng thêm một phần cảm giác thần bí, giống đến từ viễn cổ chú ngữ, bốn cái vô hình văn tự hình thành gông xiềng đem an cảnh gắt gao khóa trụ.

So với cát hàn thô bạo "Ta tưởng. Thượng ngươi", cát tử giới lời nói muốn uyển chuyển nhiều, là người này độc đáo phong cách.

An cảnh chớp chớp mắt, mảnh dài lông mi ở không trung hoa hạ độ cung biến thành chậm động tác khắc ở cát tử giới đáy mắt, trong lòng có chút ngứa, nàng nỗ lực nhẫn nại, nín thở chờ đợi cái này nữ hài tiếp theo cái hành động.

Rõ ràng trong tầm mắt, mới vừa rồi đi qua thủy ướt át môi hướng chính mình tới gần.

Đây là an cảnh lần đầu tiên ở không có trải qua suy nghĩ cặn kẽ lúc sau làm ra hành động, nàng đem này hết thảy về vì cồn ban cho xúc động.

Mê người...... Điềm mỹ xúc động.

Đây là tổng giám đại nhân ' mệnh lệnh ' không phải sao, cho nên đến tuân thủ a, đáy lòng nào đó góc tung ra một cái cớ, an cảnh như đạt được chí bảo mà nhận lấy.

Kia bôi trên trong tầm mắt lưu lại vô số tồn tại cảm môi mỏng, không bằng trong tưởng tượng ấm áp, an cảnh đem chính mình nóng bỏng môi dán lên đi, muốn dùng như vậy phương thức tan rã lạnh băng.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ