Thư phòng, cát tử giới khó được không có vùi đầu ở văn kiện đôi, trên bàn laptop mở ra, mặt trên đang ở truyền phát tin một đoạn video.
Trong hình một cái tiểu nữ hài đang ở dùng phiết chân tiếng Anh đối màn ảnh chào hỏi.
"Mụ mụ nói cho ta ngươi là một cái lớn lên thật xinh đẹp thiên sứ, ta cũng tưởng trở thành thiên sứ, cùng ngươi làm bằng hữu nói, ta liền có thể trở nên cùng ngươi giống nhau đi!"
Nữ hài thanh âm rất có sức sống, trắng nõn gương mặt tươi cười cũng thực thảo hỉ, cát tử giới tay cầm con chuột di động, điểm đánh xuống một cái video.
"Tử giới thiên sứ, đáp ứng ta ngươi nhất định không cần thương tâm hảo sao, liền tính ngươi phụ thân rời đi, ngươi cũng còn có ta, ta sẽ vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi cùng ngươi làm bằng hữu, ngươi là thiên sứ, cho nên ngươi nhất định không thể khóc, nghe nói thiên sứ khóc thút thít bầu trời sẽ trời mưa, ta ghét nhất ngày mưa......"
Video giống tố rất kém cỏi, nhìn ra tới là thật lâu trước kia chụp, chỉ là từ kia non nớt khuôn mặt nhỏ trung, có thể nhìn ra được nữ hài cùng an dương lớn lên có vài phần tương tự.
Cát tử giới xem này đó video rất nhiều biến, thần kỳ sự nàng chưa bao giờ cảm thấy phiền chán quá, thậm chí mỗi một lần quan khán đều có thể cảm nhận được, khi đó tuổi nhỏ chính mình bị nữ hài ấm áp lời nói an ủi đến tâm tình.
Đồng hồ từ con số mười hai vẫn luôn chuyển tới năm, cát tử giới vẫn luôn ngồi ở trước máy tính xem ghi hình nhìn đến mau rạng sáng mới điểm đánh đóng cửa, cuối cùng đem cái kia tên là "Ta thiên sứ" folder che dấu.
"Hải, trần bá! Tưởng ta sao!" Sáng sớm biệt thự đã bị một trận dồn dập chuông cửa thanh, theo sau đó là có người ở đại sảnh lớn tiếng nói chuyện thanh âm.
Lúc này khoảng cách đi học thời gian còn có hai cái giờ, an cảnh nguyên kế hoạch là nửa giờ mới xuất hiện giường rửa mặt, lại xuất phát, nhưng bị dưới lầu người như vậy một nháo, nàng cũng ngủ không được, đành phải đứng dậy rửa mặt.
Ngủ đến mơ mơ màng màng an dương cũng bị đánh thức, xoa nhập nhèm mắt bò dậy ôm chặt an cảnh eo, không cho đi, "Tỷ tỷ, ngươi đi đâu, hôm nay không bồi an dương chơi sao."
"Tỷ tỷ muốn đi đi học." An cảnh vỗ vỗ tay nàng, ý bảo nàng buông ra.
An dương đô đô miệng, không cam lòng mà buông tay.
"Bên ngoài là ai a."
Thừa dịp an cảnh tiến WC rửa mặt công phu, an dương mặc vào nàng tiểu miên kéo tính toán xuống lầu tìm tòi đến tột cùng.
Đang ngồi ở trên sô pha hưởng thụ cà phê cát hàn, liếc mắt một cái thấy thang lầu trên dưới tới một cái nãi oa oa, lập tức buông trong tay cái ly tiến lên đem làm bế lên tới.
"Tiểu an dương, đã lâu không thấy, có nghĩ ngươi cát hàn tỷ tỷ." Nói xong còn ở nàng gương mặt bẹp một ngụm, đây chính là thu nhỏ lại bản an cảnh, không nhân cơ hội chiếm chút tiện nghi liền mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...