-Coffee BlackPink-
BlackPink Coffee một trong những cửa hàng cà phê nổi tiếng nhất Hàn Quốc, luôn là cái tên đứng đầu ngành về chất lượng lẫn doanh thu. Nhưng đây chỉ là công ty con của tập đoàn thực phẩm BP và khá nhiều người mơ hồ về danh tính của người sáng lập cửa hàng cà phê này BlackPink nằm ở Seoul tọa lạc ngay con đường thời thượng nhất và luôn đi đầu xu thế Yeonnam - dong.
- "Một ly Americano bàn số 22" - Tiếng Jisoo vang lên sau khi làm xong một ly cà phê thơm lừng.
Trên người cậu đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng tay áo được xắn tới khuỷu tay cùng chiếc tạp dề màu nâu trông vô cùng quyến rũ. Những vị khách tới đây thưởng thức cà phê thì ít nhưng đến để ngắm cậu thì nhiều.- "Jisoo à! Bố cậu lại cằn nhằng tớ đấy. Ông ấy bảo sao cậu không về giúp đỡ ông ấy." - Một người cao gầy lẽo đẽo theo sau Jisoo từ nãy đến giờ. Đó chính là Lisa em họ của cậu cũng là phó giám đốc của BP.
- "Chẳng phải tôi vẫn đang làm việc sao, với lại tập đoàn có cậu Taeyeon unnie còn gì?" - Jisoo vừa nói vừa gạt cần cà phê sau đó nhìn từng dòng cà phê chảy xuống cốc.
Nhìn dáng vẻ bình thản của Jisoo khiến Lisa bất bình lên tiếng.
- "Này! Cậu là con ông ấy hay là tôi? Tại sao tôi phải nghe bố cậu cằn nhằng về cậu chứ?"
- "Vì cậu là cháu ông ấy!" - Thấy Lisa cứ đứng đấy nói mãi cản trở công việc của mình Jisoo bắt đầu bực mình.
- "Này, bộ cậu rãnh lắm sao? Tập đoàn không có gì cho cậu làm sao cứ đứng đây lảm nhảm thế? Rãnh vậy thì kêu tôi về làm gì. Tôi đang rất bận rộn đây này. Nếu cậu đến đây để uống cà phê thì mời ra kia xếp hàng order, còn không thì mời về cho! Espresso bàn 18" - Jisoo vừa nói vừa mang ly cà phê mình vừa làm ra quầy phục vụ.
- "Cậu được lắm, tôi sẽ bốc phốt quán cà phê này. Ở đây có một pha chế thô lỗ và đáng ghét như cậu. Tôi không thèm uống cà phê của cậu." - Lisa vừa nói vừa bỏ đi tay không quên cầm theo ly cà phê mình order từ lúc đầu mới đến khiến nhân viên có mặt ở đó cười ầm.
- "Đúng là trẻ con." - Jisoo nhìn theo Lisa lắc đầu cười rồi tiếp tục công việc của mình.
Ngày nào cũng vậy, Lisa đều ghé đến uống free một ly cappuccino rồi lại luyên thuyên đủ thứ đến khi Jisoo đuổi thì mới chịu đi. Jisoo Là con út của tập đoàn thực phẩm BP, chị gái Kim Taeyeon hiện đang là Tổng giám đốc. Cậu không giống chị gái mình tiếp quản sự nghiệp của gia đình mà lại có niềm đam mê lớn với cà phê. Jisoo đi khắp nơi để tìm kiếm những giống cà phê thượng hạng nhất, chất lượng nhất để đưa vào sản phẩm của mình. Ban đầu ông Kim không đồng ý với công việc của cậu vì nó không phù hợp với người thừa kế như Jisoo. Nhưng với sự quyết tâm của cậu cùng với sự thỏa thuận sẽ bắt đầu thương hiệu Blackpink dưới danh nghĩa công ty con của BP thì ông Kim mới tạm chấp nhận, nhưng ngày nào ông cũng bắt Lisa đến khuyên nhủ Jisoo về tập đoàn làm việc nhưng đều bị Jisoo đuổi đến đen mặt.
-YG.ent-
- "Bài hát mới đã thu xong, hiện tại chị và các PD đang lên kế hoạch địa điểm quay MV. Nội dung MV lần này chủ yếu là quay ở quán cà phê và em sẽ vào vai một chủ cửa hàng cà phê." - Nayeon quản lí của Jennie cầm tại liệu đưa cho cô và phân tích.
- "Vậy mình sẽ quay ở đâu vậy chị?" - Jennie vừa xem tài liệu vừa ăn chiếc bánh trên tay khi đang trên đường về nhà riêng của mình.
- "Tất cả các PD đều chọn BlackPink, quán cà phê này rất đẹp lại ấm cúng rất phù hợp với MV lần này. Chị cũng từng đến đây rồi."
- "Vậy khi nào mình bắt đầu quay vậy chị?" - Jennie gật gật đầu theo tiếng nhạc hỏi Nayeon.
- "2 tuần nữa, trong thời gian này em sẽ có một khóa học ngắn về pha chế với pha chế chính của BlackPink để diễn xuất trở nên chân thực hơn."
- "Em bắt buộc phải học sao? Em thực sự không có thời gian luôn ấy. Có thể bỏ qua không chị?" - Jennie quay qua mè nheo với quản lí.
- "Không được đâu, đây là lệnh từ chủ tịch. Với lại, người dạy cho em phải gọi là cực phẩm nha." - Nayeon mỉm cười nhìn Jennie.
- "Ghê vậy sao, chị làm e tò mò thật đó, nhưng mà cực phẩm cỡ nào cũng không bằng em đâu, em ngủ một xíu khi nào đến nhà gọi em." - Jennie đeo bịt mắt vào sau đó tựa đầu vào ghế.
- "Tới lúc đó đổ người ta đứ đừ cho coi. Lâu rồi chị không thấy em về Kim gia?" - Nayeon thắc mắc.
- "Bố sẽ nổi cáu khi thấy con gái ông ấy nhảy nhót trên sân khấu, bố con em lại cãi nhau thôi. Khi nào ông ấy đi công tác, em sẽ về thăm mẹ." - Jennie nói giọng đều đều nhưng thực ra đang giấu nỗi buồn vào bên trong.
Bố Jennie không thích cô trở thành ca sĩ nhảy nhót trên sân khấu rồi bị nhiều người đàm tiếu. Ông là chủ tịch của Kim gia, người đứng đầu trong giới bất động sản. Là người trọng sĩ diện nên không muốn mọi người đàm tiếu về gia đình mình và ông xem nghề nghiệp của Jennie là cái gì đó rất chướng mắt. Khi nghe Jennie nói cô sẽ trở thành ca sĩ, ông đã quyết liệt cấm cản dọa sẽ cắt hết tài khoản của cô. Nhưng cuối cùng cô quyết định chọn ước mơ của mình và dọn đến kí túc xá của YG khi ông Kim dã cắt hết thẻ của cô. Trong khoảng thời gian làm thực tập sinh, mặc dù mang danh là tiểu thư Kim gia nhưng đó chỉ là hữu danh vô thực. Sau bao năm phấn đấu thì cuối cùng Jennie cũng được debut trở thành ca sĩ solo. Cô muốn chứng minh cho bố mình thấy nghề nghiệp và ước mơ của cô không chướng mắt như bố nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...