Chap 12

13.3K 900 47
                                    

     [ Mình nghĩ mọi người nên nghe nhạc trong lúc đọc sẽ trọn được cảm xúc hơn. Viết xong chap tự nhiên nghe bài này thấy khớp vl 😂]

     Cậu ngồi đó đến khi trời sập tối thì bắt đầu ôm cánh tay đau nhức trở về. Lisa nghe Chaeyoung nói có người đến tìm Jisoo và cậu đi đến giờ vẫn chưa về thì cũng tất tả đi tìm cậu. Đang dừng đèn đỏ thì Lisa bắt gặp Jisoo đang đứng bên đường liền tấp xe vào.

- "Jisoo à cậu sao vậy? Có chuyện gì sao? Chaeyoung nói cậu đi lâu vậy nên tớ đi tìm."

- "Cậu đưa tớ đến bệnh viện đi, tay tớ đau quá." - Jisoo nhìn Lisa không cảm xúc nói.

- "Bị làm sao được rồi lên xe đi."

     Trên xe Jisoo chỉ ôm cánh tay mình rồi nhìn ra bên ngoài, không hề trả lời một câu hỏi nào của Lisa. Xe dừng đến bệnh viện, sau khi chụp x-quang thì bác sĩ chuẩn đoán cậu bị gãy cổ tay phải phải bó bột.

- "Cậu đừng nói với những người trong nhà, tớ không muốn họ lo."

- "Nhưng mà có chuyện gì thế? Cậu và Jennie xảy ra chuyện gì sao? Chẳng phải mọi chuyện đã lắng xuống rồi sao?" - Lisa lo lắng.

     Jisoo vẫn không nói lí do cho Lisa biết, chỉ lắc đầu rồi nhìn qua ngoài, trời đang mưa. Thấy vậy Lisa cũng không hỏi nữa, chắc Jisoo đang muốn yên tĩnh một mình nên cậu không làm phiền nữa.

     Điện thoại Jisoo vang lên, là Jennie gọi. Jisoo chỉ nhìn nó không bắt máy. Jennie lại tiếp tục gọi. Cậu không bắt máy mà tắt nguồn luôn. Bên này Jennie đang rất bực mình vì cả ngày gọi cho Jisoo không được.

- "Sao lại không bắt máy chứ cái đồ đáng ghét này."

     Lisa đưa Jisoo về nhà, cậu muốn ở lại lo cho Jisoo nhưng bị Jisoo từ chối đuổi về. Lisa về được một lúc thì Jennie đến, vì lo lắng cho cậu nên Jennie đã chạy xe đến thẳng nhà tìm cậu.

- "Sao em lại đến đây?" - Jisoo hơi bất ngờ, liền giấu cánh tay đang băng bó ra sau nhưng không kịp rồi, nó đã bị Jennie nhìn thấy.

- "Sao cả ngày nay em gọi Soo không được có biết em lo cho Soo không. Tay Soo bị sao vậy, sao lại bị gãy?" - Jennie vừa vào nhà liền cầm tay Jisoo hỏi liên tục.

- "Hôm nay Soo để quên mất điện thoại ở đâu nên không nhớ, còn tay Soo bất cẩn bị té thôi." - Jisoo rút cánh tay lại.

- "Sắc mặt Soo không tốt, không khoẻ chỗ nào sao?"

- "Jennie à!" - Jisoo nhắm mắt hít một hơi sâu sau đó gọi Jennie. Đến lúc phải nói chuyện này rồi.

- "Vâng."

- "Mình chia tay đi." - Jisoo nói xong không chịu được quay mặt đi hướng khác, răng cắn chặt môi đến bật máu, không dám đối mặt với Jennie.

     Jennie nghe Jisoo nói thì không tin vào tai mình. Chuyện này là sao, Jisoo chỉ đùa thôi đúng không?

- "Soo đùa sao, không vui đâu." - Mắt Jennie bắt đầu ngấn nước. Cô đến ôm chặt lấy eo Jisoo lắc đầu. - "Đừng như vậy mà, em không muốn."

- "Soo nói thật, chúng ta dừng lại đi. Soo cảm thấy mệt mỏi lắm. Soo không bảo vệ được em, không thể lo lắng tốt cho em được đâu." - Jisoo lạnh lùng gỡ tay Jennie ra khỏi người mình.

JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ