Chap 14

13.9K 956 60
                                    

[Đọc gần đến đoạn cuối thì mọi người quay lại mở nhạc để đọc cùng, tui thấy nó hợp vô cùng. Tui hát đó  :)))]

     Nhờ vào sự nhạy bén trong kinh doanh, tính cách thẳng thắn tạo được niềm tin cho phía đối tác. Jisoo đã kí được bản hợp đồng mà ông Kim đã giao cho cậu. Jisoo đem thành quả của mình về cho ông Kim.

- "Giỏi lắm, ta biết là con làm được mà." - Ông Kim nhìn cậu với ánh mắt hài lòng. - "Ta phải cảm ơn cô gái đó, nhớ cô ấy mà con gái ta trở thành đứa con có hiếu với ba mẹ rồi."

- "Appa đừng chọc ghẹo con nữa được không."

- "Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác." - Taeyeon nhìn Jisoo cười châm biếm.

- "Appa Kim, nhờ con mà cậu ấy mới chịu trở về tập đoàn, appa Kim phải thưởng cho con đó." - Lisa kể công.

- "Được rồi nghiêm túc nào. Ta đã thấy được sự quyết tâm và cố gắng của con, ta đồng ý giao cho Jisoo chức vụ Tổng giám đốc của BP. Cũng đến lúc ta phải nghỉ ngơi rồi. Những thủ tục và giấy tờ quan trọng để chuyển quyền thừa kế vị trí chủ tịch ta cũng đã làm xong. Tuần sau sẽ là lúc các con đảm nhận vị trí mới. Hãy làm cho BP ngày một vững mạnh hơn nữa. Ta tin các con làm được." - Ông Kim nhìn 3 đứa con của mình tin tưởng.

- "Vâng thưa appa!"

——————————

Một tuần sau, tin tức tập đoàn BP công bố tân chủ tịch cũng như tổng giám đốc khiến giới thương trường xôn xao. Taeyeon thì họ đã biết quá rõ rồi, còn Jisoo gương mặt mới toanh này là ai?

Sau khi công bố danh tính của Kim Jisoo thì khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thì ra cô chủ tài năng của BlackPink lại là thiên kim tiểu thư của Kim gia. Chính Jennie cũng thấy bất ngờ, có quá nhiều điều về cậu mà Jennie chưa hề biết. Không phải là Jisoo giấu diếm mà là Jennie chưa bao giờ hỏi.

Ông Kim Sohuyn - bố của Jennie cầm tờ báo trên tay cũng không khỏi bất ngờ.

- "Tên này cũng có chí lắm, thì ra là con gái lão Kim."

Nayeon đọc báo mạng về tin của Jisoo thì liền nghĩ thầm. Cậu ta thực sự yêu Jennie, thấu hiểu những gì mình nói. Nhìn Jennie mấy tháng quá Nayeon cũng thấy đau lòng. Người con gái luôn tỏ ra vui vẻ và mạnh mẽ, nhưng lại yếu lòng vì hình bóng của một người. Nayeon hi vọng Jennie và Jisoo có thể tái hợp một lần nữa.

Lisa đang trong phòng làm việc của Jisoo, cầm tờ báo trên tay đọc hết những tin tức sáng nay.

- "Bây giờ đã là tổng giám đốc rồi đấy, cậu dự tính làm gì tiếp theo?"

- "Tớ sẽ theo đuổi Jennie một lần nữa."

- "Bây giờ làm sao gặp được cô ấy? Jennie bây giờ rất nổi tiếng."

- "Công ty chúng ta chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới chẳng phải đang tìm người đại diện sao. Mời Jennie, bằng mọi giá phải mời được cô ấy." - Jisoo nói xong thì hướng mắt qua toà cao ốc đối diện. Bên đó có treo biển quảng cáo, là hình ảnh của Jennie.

Văn phòng của Jisoo đa số được làm bằng cửa kính để có thể tận dụng được ánh sáng của mặt trời. Ban đầu bàn làm việc của cậu ngược hướng với toà cao ốc kia. Nhưng khi nhìn thấy biển quảng cáo treo hình Jennie thì ngay lập tức cậu liền cho người thay đổi để có thể nhìn thấy hình ảnh Jennie bất cứ lúc nào.

JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ