Chap 11

13.2K 930 35
                                    

[ 1k view rồi nên up thêm chap nữa nè. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Cúi đầu tri ân sâu sắc. ]

     Tại Kim gia, bố Jennie đang cầm tờ báo đọc thì nổi giận quăng mạnh tờ báo xuống bàn. Không ngờ con ông lại có loại tình yêu như vậy. Nhưng mà điều ông giận nhất lại là những lời lẽ miệt thì Jennie.

- "Bà gọi nó về đây ngay cho tôi. Dung túng nó quá để bây giờ làm ra ba cái chuyện này, con gì là mặt mũi Kim gia nữa chứ."

- "Được rồi ông bình tĩnh đi, lỡ đâu đây chỉ là hiểu lầm?" - Bà Kim cố xoa dịu ông.

- "Hiểu lầm sao? Ôm nhau hôn hít kiểu này mà là hiểu lầm sao? Kêu nó về ngay cho tôi. Bắt nó dẹp bỏ cái nghề này ngay cho tôi."

- "Tôi có gọi cho con rồi, nó nói hiện giờ không rời khỏi nhà được. Ông đừng có giận như vậy ảnh hưởng sức khoẻ."

Ông không nói gì, đập mạnh tờ báo xuống bàn rồi bỏ lên phòng. Ông gọi quản gia Han lên thư phòng.

- "Tìm cho tôi thông tin cô gái đó, tôi muốn có liền trong hôm nay."

- "Vâng tôi cho người làm ngay." - Quản gia Han cúi đầu tồi ra ngoài.

——————————

Hôm nay là ngày Jennie mở họp báo, các phóng viên đến chật kín cả khán phòng. Tất cả các máy ảnh, máy quay đều chỉa về sân khấu, có cả phát trực tiếp buổi họp báo.

Jisoo đang ngồi trong phòng làm việc, xem trực tiếp buổi họp báo của Jennie. Cậu thực sự rất lo cho cô.

Jennie từ ngoài bước vào cùng quản lí của mình. Khuông mặt hiện lên nét mệt mỏi, vùng mắt thâm quầng, đêm qua cô không ngủ được. Cả khán phòng vừa thấy Jennie thì bắt đầu ồn ào hẳn lên.

- "Xin chào mọi người, tôi là người đại diện của Jennie, cuộc họp báo hôm nay là để đính chính sự việc không hay gần đây nhằm tránh ảnh hưởng đến tiến công việc cũng như những người không liên quan."

- "Cô giải thích sao về những tấm hình đó? Cô là người đồng tính?" - Phóng viên của đài SBS

- "Thực ra những tấm hình đó được chụp trong lúc chúng tôi đang quay MV mới chuẩn bị comeback. Những gì các bạn thấy chỉ lần một phần trong dự án lần này. Chúng tôi đã bị người khác chụp lén và họ đã đánh lừa mọi người. Tôi không dùng điều này để PR cho sản phẩm sắp tới. Con về giới tính của tôi, tin xin giữ quyền riêng tư. Tôi muốn mọi người công nhận tôi bằng những gì tôi thể hiện trên sân khấu. Tôi xin hết." - Jennie bình tĩnh trả lời. Trong lòng cảm thấy rất áy náy và có lỗi với Jisoo nhưng đây là điều tốt nhất cho cả hai ngay lúc này.

- "Làm sao để chúng tôi tin, phải có bằng chứng chứ." - Một phóng viên khác lên tiếng.

- "Hãy chờ đón sản phẩm sắp tới của chúng tôi. Đó là câu trả lời, cuộc họp kết thúc tại đây." - Nayeon nói xong dẫn đường cho Jennie đi vào trong.

- "Người trong ảnh là ai có thể tiết lộ không Jennie... Jennie à."

- "Jennie à chúng tôi vẫn còn câu hỏi."

JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ