——— 8/8/2018 ———
Trên bãi biển thơ mộng tại đảo Jeju, một lễ cưới ấm cúng với tone trắng chủ đạo được dựng lên. Những bó hoa linh lan trắng được trưng bày khắp nơi, tạo nên một mùi hương dễ chịu. Đây là loại hoa mà Jisoo và Jennie đều thích. Khách mời đến khá đông đủ, chủ yếu là người thân và những bạn bè thân thiết. Một số bạn bè nổi tiếng của Jennie như Red Velvet, Twice cũng có mặt.
Jisoo hiện tại đang đứng trên bục tuyên thệ, không suit gò bó, cậu khoác lên người chiếc áo sơ mi trắng cách điệu cùng một dây nơ dài ở phần cổ, rất hợp với với buổi lễ hôm nay. Cậu khá hồi hộp, liên tục nắm chặt hai tay và xoa hai bàn tay vào nhau. Khi tiếng nhạc vang lên, Jennie được ông Kim dắt đi, tay cầm một bó hoa hướng dương, miệng mỉm cười hạnh phúc. Khách mời hai bên đều dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Jennie khoác lên mình một chiếc váy dài chạm đất, phần lưng được khoét sâu đến tận thắt lưng làm phô ra làn da trắng mịn của Jennie. Phần thân váy được đính rất nhiều pha lê, đường nét rất uyển chuyển. Đây là thiết kế của Tifany, Jennie thực sự rất thích chiếc váy này.
Jisoo đứng ở trên nhìn thấy Jennie xuất hiện xinh đẹp như thiên thần thì đứng không yên, miệng cười không dứt.
- "U hú!!!!!" - Cậu hú lên phấn khích.
Bà Kim nhìn con gái mình khoác lên chiếc áo cưới, lại có thể cưới người thực sự yêu thương con gái bà thì xúc động đến rơi lệ. Bố mẹ Jisoo thì thấy rất vui mừng, ánh mắt hướng về hai bạn trẻ.
Jisoo nhận lấy tay Jennie từ ông Kim, ông mỉm cười hài lòng.
- "Ta giao con cho con bé, đừng làm ta thất vọng."
- "Con xin hứa. Appa yên tâm."
Jisoo và Jennie hiện tại đang đứng trước mặt cha sứ, cậu nắm tay cô thật chặt, miệng tủm tỉm từ nảy đến giờ không thể ngừng cười.
- "Em đẹp lắm vợ."
- "Em biết mà." - Jennie cũng nhìn cậu mỉm cười hạng phúc.
Cha sứ thấy hai người cứ đứng đưa đẩy nhau thì thấy bất mãn liền hắng giọng.
- "Tôi còn đứng ở đây, hai người còn thấy sự tồn tại của tôi không. Chúng ta bắt đầu được chưa?" - Vị cha sứ lên tiếng khiến các khách mời bật cười.
- "Con xin lỗi ạ." - Jisoo liếc mắt qua Jennie cười tủm tỉm.
- "Trời ơi đừng cười nữa, tập trung nghe ta nè đôi trẻ." - Ông bất mãn.
- "Vâng con xin lỗi ạ." - Jennie lên tiếng.
Không khí cũng bắt đầu trang trọng hơn, tất cả mọi người đều hướng mắt lên bục tuyên thệ để ngắm nhìn cặp đôi hạnh phúc nhất hôm nay.
- "Kim Jisoo, con có đồng ý cưới Kim Jennie làm vợ, dù sau này có giàu sang hay nghèo khổ, ốm đau hay khoẻ mạnh?" - Ông hướng về Jisoo.
- "Con đồng ý! Wooo hú!!!!" - Sự phấn khích của Jisoo khiến Jennie và khách mời cười ầm, cha sứ cũng không ngăn được bật cười.
- "Kim Jennie, con có đồng ý cưới Kim Jisoo làm chồng, dù sau này có giàu sang hay nghèo khổ, ốm đau hay khoẻ mạnh?" - Ông hướng về Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...