Breaking News: Lộ tình cảm của Jennie và Teddy sau loạt nghi vấn hẹn hò.
+ "Không phải cô ấy đồng tính sao?"
+ "Tôi không thích cậu trai này xíu nào."
+ "Cô ấy chỉ có một chỗ hẹn hò là công viên gần nhà cô ấy hay sao?"
+ "Thần tượng thì cũng phải yêu chứ nhưng mà cậu này nhìn không ổn chút nào."
+ "Vậy là những gì trên show là thật sao?"
............Khi bên ngoài dư luận đang dậy sóng thì bên trong này có hai người đang ôm nhau ngủ quên trời quên đất.
- "Chichoo điện thoại của Soo kìa, tắt đi." - Jennie lay người cậu.
- "Điện thoại của em đó. Nhạc chuông của Soo là im going solo." - Jisoo quay người lại ôm Jennie rồi hát câu hát của cô.
Jennie với tay lấy chiếc điện thoại trên bàn bấm nghe.
- "Jennie! Em đang ở đâu vậy hả?" - Nayeon hét.
- "Em ở nhà sao vậy? Sáng nay em không có lịch mà." - Jennie nhắm mắt trả lời.
- "Mở báo lên nhanh, hình em và Teddy đầy trên báo rồi kìa."
- "Phủ nhận hết tất cả cho em. Không cần giải thích gì hết. Chỉ cần phủ nhậm thôi."
Nghe đến đây thì Jennie thực sự đã tỉnh ngủ. Cô vội vàng đến bàn làm việc lấy ipad, hình ảnh Teddy ôm cô được đưa lên trang đầu. Trời ơi cái quái gì đang xảy ta đây. Jennie quay lại giường gọi Jisoo.
- "Soo à dậy đi, có chuyện rồi nè."
- "Có chuyện gì chứ? Vẫn chưa ngủ xong." - Jisoo lại ôm Jennie.
- "Bây giờ có dậy không?" - Jennie bắt đầu nghiêm giọng.
- "Vâng, có chuyện gì vậy tình yêu?"
- "Soo xem đi."
Jennie đưa ipad cho cậu, mặt Jisoo đanh lại. Cậu không nói gì khiến Jennie hơi lo sợ.
- "Soo à không đúng như báo chí viết đâu."
- "Soo biết mà, em đang ở bên cạnh Soo còn gì? Chuyện này để Soo giải quyết, em không cần lo." - Jisoo vuốt nhẹ má Jennie rồi hôn lên đó một cái. - "Cái tên này dám hớt tay trên của Kim Jisoo này thì hắn tới số rồi."
- "Ai làm gì Soo mà hớt tay trên?" - Jennie cười.
- "Dám lên báo trước Soo, dám ôm em. Kim Jennie là của Kim Jisoo này không ai được phép động đến." - Jennie kéo Jisoo nằm xuống.
- "Dậy đi nào."
- "Em đi rửa mặt đi, Soo sẽ nấu đồ ăn sáng cho em." - Cậu cõng Jennie vào wc rồi đi xuống bếp.
Lúc này Jisoo lấy điện thoại ra gọi cho Lisa.
- "Cậu đang ở đâu thế?"
- "Đang ở nhà của Chaeng." - Lisa ngái ngủ.
- "Những thứ tớ và cậu tìm được hôm trước về Teddy tung hết lên mạng đi. Ghi văn chương cho hay vào, tớ không muốn thấy hắn xuất hiện nữa. Đẩy xuống luôn đi." - Jisoo lạnh lùng.
- "Này cậu có biết là tôi đang ngủ không? Vừa phải thôi chứ!" - Lisa la làng.
- "Một chuyến du lịch cùng Chaeyoung kéo dài 1 tuần. Địa điểm tự chọn. Chi phí tớ lo."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...