Chap 5

15.2K 1K 16
                                    

Lisa đang hí hửng cầm ly cà phê đến Studio KL, trong đầu thầm nghĩ không biết Jennie ngoài đời nhìn như thế nào nhỉ, có giống trên báo không? Cô ấy đẹp thế thì ở ngoài phải đẹp hơn rồi. Bước đến bàn lễ tân, nhân viên chào hỏi.

- "Cho hỏi cô đã đặt lịch chưa ạ?" - Cô lễ tân nhìn Lisa trên người đang vận một bộ suit lịch lãm, tóc cột cao khiến cô cứ nhìn mãi.

- "Tôi đến giao cà phê cho Jennie Kim."

Một người ăn mặt sang trọng như vậy lại đi giao cà phê sao? Nhưng mà lúc nãy Jennie có dặn có người giao cà phê thì dẫn người đó lên phòng.

- "Mời cô theo tôi." - Cô lễ tân dẫn đường.

Jennie đang ngồi chờ ekip chuẩn bị thì nghe có người báo là giao cà phê đến trong lòng liền háo hức, nhưng khuôn mặt thì vẫn tỏ ra lạnh lùng. Sắp gặp được Jisoo rồi. Nghe thấy tiếng mở cửa Jennie quay qua nhìn.

- "Tôi đến giao cà phê cho cô Jennie Kim." - Lisa giờ ly cà phê lên nhìn xung quanh. Mắt dời đến con người nổi bật ngồi ở giữa.

Jennie nhíu mày, người này là ai? Jisoo đâu?

- "Cô là ai? Jisoo không đến sao?" - Jennie đến trước mặt Lisa nhận lấy ly cà phê.

- "Tôi là Lisa là bạn của cậu ấy. Cậu ấy bận không thể đến được nên nhờ tôi mang cà phê đến cho cô." - Lisa nở nụ cười lừa tình nhìn Jennie. Trời ơi Jennie đang đứng trước mặt tôi.

- "Cảm ơn cô, cô có thể về." - Jennie thất vọng cầm ly cà phê đi vào trong.

Lisa tắt ngủm nụ cười khi Jennie quay vào trong xong đóng cửa phòng lại. Haizz ca sĩ mà, ai cũng vậy thôi. Dù sao thì cũng có được ngày nghỉ với Chaeyoung. Lisa liền cầm điện thoại nhấn số gọi.

- "Taeyeon unnie hôm nay em xin nghỉ phép nhé, em có việc."

- "Em đã hoàn thành xong bản báo cáo cho buổi họp ngày mai chưa?" - Taeyeon bên koa đầu dây hỏi.

- "Em làm xong rồi để trên bàn làm việc."

- "Được rồi em được nghỉ." - Taeyeon nói xong rồi cúp máy.

Lisa quay trở lại cửa hàng cà phê, thấy bóng dáng Chaeyoung đang tất bật với công việc thì mỉm cười.

- "Chaeng à! Em đói không chúng ta đi ăn đi."

- "Nhưng em đang trong giờ làm việc mà." - Chaeyoung ngạc nhiên khi Lisa rủ mình đi ăn lúc này, nhưng thực sự thì Chaeyoung cũng rất có cảm tình với Lisa. - "30 phút nữa là em tan ca rồi, lúc đó chúng ta đi được không?"

- "Được chứ Lisa chờ em." - Lisa đưa tay nhéo má Chaeng sau đó đi đến một cái bàn trong góc ngồi ngắm cô làm Chaeyoung đỏ mặt.

Về phía Jennie sau khi nhận ly cà phê có phần hơi thất vọng khi không gặp được Jisoo. Uống một ngụm để tìm lại hương vị mình đã từng uống. Jennie hiện lên khuông mặt thoã mãn, chính là nó hương vị này không lẫn vào đâu được.

- "Jennie à chúng ta bắt đầu thôi." - Tiếng vị đạo diễn vang lên.

Công việc của Jisoo cũng đã hoàn thành xong. Bên ngoài mọi thứ vẫn tốt, Jisoo hướng mắt tới điện thoại liền nhớ đến Jennie thì tự nhiên cười. Mở laptop tìm kiếm một bài nhạc của Jennie sau đó tìm kiếm thông tin về cô nàng.

JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ