Jisoo hiện đang đứng dưới tập đoàn BP, đây là lần đầu tiên cậu bước chân đến đây. Một toà cao ốc cao 68 tầng toạ lạc ngay trung tâm thành phố Seoul. Cậu bước vào đại sảnh đến quầy lễ tân.
- "Tôi muốn gặp chủ tịch."
- "Cô có hẹn trước không ạ?" - Lễ tân lịch sự.
- "Không. Cô báo với chủ tịch là có người tên Kim Jisoo đến gặp." - Thật buồn cười, tập đoàn nhà mình, muốn tìm bố mình cũng phải hẹn lịch.
- "Mời cô lên tầng 68, có người hướng dẫn."
Jisoo vừa vào thang máy thì nhân viên bàn lễ tân bắt đầu xúm lại.
- "Cậu có thấy người đó không, trời ơi cực phẩm."
- "Nhìn cô gái đó rất giống Tổng giám đốc của chúng ta, có khi nào là chị em không?"
- "Trước giờ tôi chỉ thấy có mỗi tổng giám đốc với Lisa đại thần gọi chủ tịch là appa thôi."
- "Có khi nào là con riêng chủ tịch?"
Đúng là phụ nữ, chỉ cần xúm lại với nhau là bao nhiêu câu chuyện được vẽ ra.
Jisoo lên đến tầng 68 thì có người hướng dẫn đứng chờ sẵn. Thấy cậu liền cúi đầu chào.
- "Chào tiểu thư, tôi là thư ký của chủ tịch, mời đi lối này."
Đến nơi, thư ký gõ cửa thì từ bên trong phát ra tiếng của appa cậu.
- "Mời vào."
- "Appa."
- "Ồ rồng đến nhà tôm sao?" - Ông Kim đùa, làm tay bắt mặt mừng với Jisoo.
- "Appa này, đừng trêu con." - Jisoo nhăn mặt.
- "Sao hôm nay lại đến đây, cần appa giúp đỡ gì sao?" - Ông Kim nhấp ngụm trà.
- "Appa con muốn đến tập đoàn làm việc."
Ông Kim ngước lên nhìn cậu ngạc nhiên.
- "Chẳng phải con xin thêm một năm sao?"
- "Đúng là như vậy, nhưng bây giờ ước mơ của con không còn là cà phê nữa."
- "Vậy thì đó là gì?" - Ông Kim nhíu mày ngả người ra sofa.
- "Là Kim Jennie!" - Cậu nhìn ông với ánh mắt kiên định.
- "Kim Jennie? Vậy người báo chí đăng vừa rồi là con sao?"
- "Vâng!"
Jisoo kể hết cho ông nghe mọi chuyện và mong được sự ủng hộ từ ông. Trầm ngâm một hồi ông cũng lên tiếng.
- "Mặc dù con quay về làm việc ở tập đoàn không phải vì yêu thương hay lo lắng sức khoẻ cho ta. Nhưng trở về là tốt rồi." - Ông thở dài.
- "Appa này, con cũng yêu thương appa chứ bộ."
- "Được rồi ta sẽ giúp con. Nhưng để có được vị trí này con phải trải qua thử thách của ta. Để xem nhiều năm bon chen ngoài kia con học được gì. Hãy giành lấy hợp đồng này, nếu thành công vị trí tổng giám đốc sẽ thuộc về con." - Ông đứng lên lấy xấp tài liệu rồi đưa cho Jisoo. - "Có gì không hiểu hãy tìm đến chị con mà học hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...