[ Phải vừa nghe nhạc vừa đọc nha cả nhà iu ]
———————-
Jisoo và Jennie đang ngồi ở nhà hàng mà lúc trước cả hai thường lui tới. Jisoo chọn toàn những món Jennie thích ăn. Jisoo bị thương ở tay không thể cầm đũa được, mặc dù có thể cầm đũa bằng tay trái nhưng thừa cơ hội này cậu đòi hỏi.
- "Jennie à, em gắp thức ăn cho Soo đi."
- "Không có tay sao." - Jennie nhìn cậu.
Jisoo giơ cánh tay đang được băng lại.
- "Soo không thuận tay trái không cầm được." - Cậu cười. - "Soo muốn ăn cái này."
Jennie nhìn cậu với ánh mắt hình viên đạn nhưng cũng miễn cưỡng gắp đồ ăn cho Jisoo. Jisoo vui vẻ ăn những gì Jennie lấy cho mình.
Vô tình Teddy cũng đi ăn ở nhà hàng này, mắt cậu ta sáng rực khi thấy Jennie liền bước tới chào hỏi.
- "Ồ Jennie, em cũng ăn trưa ở đây sao? Trùng hợp quá anh cũng ăn ở đây. Chúng ta thật có duyên."
- "Vô duyên thì có." - Jisoo lầm bầm trong miệng như đủ để Jennie nghe thấy khiến cô bật cười.
- "Chào anh." - Jennie lịch sự đáp lại.
- "Chẳng phải đây là Kim tổng sao, chào chị." - Teddy đưa tay ngỏ ý muốn bắt tay nhưng Jisoo chỉ lạnh lùng gật đầu khiến cậu hơi quê độ liền hướng qua Jennie. - "Em hứa sẽ cho anh cái hẹn, vậy khi nào thì được đây?"
- "Cậu không thấy chúng tôi đang dùng bữa sao? Cậu đang làm phiền Jennie đấy." - Jisoo lạnh lùng nhìn Teddy. Cậu ghét vẻ ngoài bóng loáng của tên này.
- "Ừm vậy em dùng bữa đi, anh chờ điện thoại từ em." - Teddy nói xong thì rời đi.
Jisoo cảm thấy khó chịu từ khi Teddy đến bắt chuyện với Jennie.
- "Cậu ta thân thiết với em vậy."
- "Chỉ là đồng nghiệp chào hỏi." - Jennie vừa ăn vừa nói.
- "Soo thấy trên show cậu ta cứ kè kè bên em. Nhìn đáng ghét chết được."
- "Kệ Soo tôi không quan tâm."
- "Em...."
Jisoo hậm hực vì sự hời hợt của Jennie, không cần cô gắp đồ ăn cho, tự dùng tay trái cầm đũa gắp thức ăn cho mình.
- "Chẳng phải không gắp được sao?" - Jennie nhướng mày.
- "Lúc nảy thì không, còn bây giờ bực mình đến nổi tự gắp được luôn." - Cậu trả treo.
- "Đúng là trẻ con."
Jisoo đang ghen với Teddy sao. Nhìn mặt Jisoo buồn cười chết được, ăn mà cứ lầm bầm trong miệng khiến Jennie bất giác mỉm cười.
Ăn xong, Jisoo đưa Jennie về chung cư. Vừa dừng xe cậu liền chạy xuống mở cửa cho Jennie, không quên dặn dò.
- "Em lên nhà đi, giữ gìn sức khoẻ đừng để ốm nhé. Em vào tháng máy an toàn Soo sẽ về." - Jisoo hơi buồn vì phải tạm biệt Jennie, không được ở cạnh cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...