Jennie đang thấy mình đang đứng trên con đường đã xảy ra tai nạn, cô nhìn thấy thân ảnh Jisoo nằm trên vũng máu bên cạng chiếc moto. Cậu với tay về hướng Jennie nhưng cô không thể nào nắm lấy tay cậu được.
- "Jisoo... Jisoo à.. đừng bỏ em .... Jisoo à!!!"
- "Jennie!! Jennie con ổn chứ? Heechul gọi bác sĩ đi con."
- "Vâng." - Heechul liền chạy đi.
Thì ra chỉ là mơ.
Bà Kim đứng cạnh giường bệnh vuốt tóc Jennie mặt lo lắng.
- "Jennie là umma đây."
- "Umma à, Jisoo đâu rồi? Con đi tìm Jisoo." - Vừa tỉnh dậy Jennie đã liền hỏi đến Jisoo.
- "Chờ đã con bây giờ con còn yếu không đi được đâu. Đợi bác sĩ khám rồi umma đưa con đi thăm Jisoo." - Bà Kim dỗ dành cô.
Bác sĩ lúc này đã đến, sau khi khám tổng quát xong ông quay qua nói.
- "Bệnh nhân tiến triển khá tốt, bây giờ có thể an tâm rồi, người nhà hãy cố gắng chăm sóc và động viên cô ấy. Tôi xin phép."
- "Cảm ơn bác sĩ." - Ông Kim tiễn bác sĩ ra cửa.
Lisa cùng Chaeyoung nghe Heechul nói cô đã tỉnh liền qua thăm, cậu mừng rỡ khi thấy Jennie vẫn ổn.
- "Em thấy trong người sao rồi, thật may mắn tạ ăn trời."
- "Lisa à, Jisoo đang ở đâu? Chị ấy không sao chứ?"
- "Ừm.. cậu ấy đang điều trị ở phòng bên cạnh. Em hãy mau khoẻ tôi sẽ đưa em qua thăm Jisoo, em đừng lo." - Lisa trấn an Jennie.
Jennie không nói gì chỉ lặng lẽ nhắm mắt, nước mắt cũng trào ra. Cô thực sự rất sợ, sợ sẽ mất Jisoo mãi mãi. Nhớ lại cảnh Jisoo người đầy máu nằm trên đường khiến tim Jennie như bị dao đâm vào.
——————————
- "Jisoo à, Jennie đã tỉnh rồi đấy, cậu cũng mau tỉnh lại đi chứ. Vừa mới cầu hôn con người ta xong, không định cưới à?" - Lisa vừa ngồi cạnh giường bệnh vừa gọt trái cây. Bác sĩ nói phải nói chuyện với cậu nhiều thì mới đánh thức được tiềm thức của cậu. - "Nhanh tỉnh còn về công ti, cậu tính dồn hết cho tớ và Taeyeon unnie sao, cái đồ đáng ghét này."
Ông bà Kim ngồi ở ghế sofa nhìn Jisoo nằm trên giường bệnh mà không khỏi đau lòng. Đứa con họ thương yêu hết mực đang nằm trên giường bệnh với một mớ dây kim đâm vào người, nghĩ đến thôi bà Kim đã rớt nước mắt.
Bên ngoài có tiếng gõ cửa, Heechul đẩy Jennie ngồi trên xe lăn vào phòng.
- "Jennie một mực đòi qua gặp Jisoo nên cháu đưa em ấy tới."
- "Appa umma Kim à cũng trễ rồi, con đưa hai người về, mai lại vào."
Sau khi mọi người rời đi thì trong phòng bây giờ chỉ còn Jennie và Jisoo. Vừa nhìn thấy cậu Jennie đã khóc nấc lên. Tại sao lúc nào Jisoo cũng là người chịu hết đau đớn vậy.
- "Jisoo à, em tới thăm Soo nè, tỉnh dậy nhìn em đi. Em xin Soo đó." - Jennie vừa khóc vừa nắm lấy tay Jisoo áp lên má mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...