Hôm nay Jennie có buổi fansign tại trung tâm BP Mall. Fan đã bao kín gần như một tầng nơi tổ chức fansign. Trong đám đông đó có một người con gái xinh đẹp nổi bật nhất đang ngồi ở sân khấu giao lưu với fan. Đâu đó trong đám đông có một người đội nón che kín mặt đang hướng mắt về phía Jennie. Nhìn cô ấy mỉm cười hạnh phúc như vậy cậu cũng thấy yên lòng. Chỉ còn một fan nữa là đến lượt Jisoo , tay cậu sẵn sàng cầm chiếc hộp trong túi, chiếc hộp chứa chiếc nhẫn cậu đã tự tay làm cho Jennie. Tới rồi.
- "Chào bạn, vẫn khoẻ chứ. Chú ý giữ gìn sức khoẻ là luôn ủng hộ mình nhé. Bạn tên gì?" - Jennie vừa kí tên lên đĩa mà chưa nhìn fan này.
- "Kim ChiChoo!" - Jisoo mỉm cười.
Giọng nói này, là Jisoo mà. Jennie đưa mắt lên nhìn thì không tin vào mắt mình. Chẳng phải cậu đang ở Ý sao?
- "Soo làm gì ở đây?"
- "Soo đang chờ idol của mình tặng đĩa CD có chữ kí." - Jisoo cười tít mắt sau đó đưa cho cô chiếc hộp. - "Em mở ra đi."
Jennie nhận lấy chiếc hộp, mở ra thì bên trong là chiếc nhẫn, lại còn khắc chữ "JJ 4EVA" thì nhìn Jisoo mỉm cười, cậu cũng giơ đưa cho cô xem chiếc nhẫn trên tay mình. Jennie nhanh tay cất chiếc hộp vào túi của mình sau đó đưa đĩa CD cho Jisoo.
- "Hẹn gặp em tối nay." - Jisoo nói rồi bước đi khỏi đám đông.
Phía xa trên tầng có một người mắc áo đen cầm máy ảnh chụp lại những khoảnh khắc vừa rồi. Mỉm cười với thành quả mình có được, ông liền móc điện thoại ra gọi.
- "Tôi đang có một vài tấm hình có giá trị, tiền cũng sẽ cao hơn đó."
- "Ông cứ tiếp tục theo dõi họ, tiền tôi sẽ trả hậu hĩnh." - Nói xong liền cúp máy. - "Jennie à, cô đấu không lại tôi đâu."
Somin đã cho người theo dõi Jennie và Jisoo nhằm hãm hại cô. Những hình ảnh cô đang có trong tay nếu đưa hết lên báo thì người thiệt thòi nhất vẫn là Jennie, sự nghiệp cô sẽ tuột dốc. Jisoo không phải người trong ngành giải trí lại có quyền thế. Chắc chắn cậu sẽ không sao, sẽ bỏ cô ca sĩ rồi rồi chấp nhận mình. Đó là kế hoạch của Somin.
—————————
Lúc này trời cũng đã khuya, Jisoo hẹn Jennie ở công viên gần chung cư của cô. Cậu đang ngồi trong chiếc Porsche của mình vì trời khá lạnh nên cậu không thể đi xe máy được.
Jennie mặc một chiếc áo phao to sụ che kín người, cổ choàng chiếc khăn của cậu tặng đi về hướng chiếc xe màu đen đang đậu bên lề. Jennie vừa bước lên xe cậu liền đưa ngay túi sưới cho cô.
- "Trời lạnh thật em cầm nhanh đi."
- "Soo đợi em lâu chưa?" - Jennie tay cầm túi sưởi chà sát để ủ ấm.
- "Không, chỉ mới tới thôi."
- "Tại sao đi cả ngày hôm qua không hề nhắn tin hay gọi cho em vậy. Em gọi Soo cũng không được. Có biết em lo lắm không." - Jennie trách móc.
- "Tại Soo muốn tập trung làm việc cho xong sớm để về với em đó. Hôm nay có bất ngờ không?"
- "Không hề bất ngờ một xíu nào, đồ đáng ghét." - Jennie đánh lên vai cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...