Bây giờ cũng đang vào giữa trưa, cậu đang chở Lisa về Kim gia ăn cơm. Mẹ cậu đã cằn nhằn suốt vì gần cả tháng nay không cậu không về Kim gia.
- "Lisa cậu với Chaeyoung thế nào rồi."
- "Đang tiến triển rất tốt, chỉ có điều là tớ chưa ngỏ lời yêu thôi." - Lisa cười mãn nguyện.
- "Sao vậy, chẳng phải hai người đều thích nhau sao?"
- "Cậu thật là đúng là chưa bao giờ yêu nên chả biết gì." - Lisa cười lớn.
- "Thì sao chứ tôi đá cậu xuống xe bây giờ." - Jisoo quê độ trừng mắt.
- "Khi theo đuổi một người chính là không nên gấp gáp vội vã. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên. Cậu phải quan tâm họ từ những điều nhỏ nhất, làm cho tình cảm ngày càng lớn dần lên. Cho họ thấy mình chính là chỗ dựa vững vàng nhất, khiến họ đặt niềm tin vào mình thì như vậy tình cảm mới bền lâu được. Với tớ và Chaeyoung bây giờ thấy rất tốt." - Lisa mang hết những kiến thức về tình yêu mà mình đã tích luỹ được đem dạy hết cho Jisoo. Như nghĩ ra được điều gì Lisa quay sang gấp gáp. -" Này đừng nói là cậu đang thích ai đấy nhé."
- "Đúng là tớ có thích một người, người đó cũng thích tớ." - Jisoo nhớ đến Jennie.
- "Là ai vậy cho tớ biết đi." - Lisa tò mò.
- "Cậu biết làm gì, phá tớ à?"
- "Tớ có phải bạn cậu không? Keo kiệt thế."
- "Đừng quá bất ngờ nhé. Là Kim Jennie."
- "Cái gì chứ nữ thần Kim Jennie của tớ, cô ấy cũng thích cậu sao?? Nhưng mà chuyện này...." - Lisa la ầm trong xe hơi không tin được là bạn mình và Kim Jennie đang có quan hệ trên mức bạn bè.
- "Ai là nữ thần của cậu có tin tớ méc Chaeyoung không?"
- "Ấy đừng đó là chuyện lúc trước rồi đừng nói Chaeng." - Lisa cười hì hì.
Lisa luyên thuyên một hồi cũng về đến nhà. Chiếc Porsche Boxster màu đen bóng quẹo vào cổng một căn biệt thự rộng lớn. Đường dẫn từ cổng đến nhà chính khá xa, phải lái xe thêm một đoạn, hai bên đường có hồ bơi và khuôn viên vườn rất rộng có cả sân tenis. Đúng đây chính là Kim Gia.
Cũng gần 1 tháng rồi cậu chưa về nhà, vào tới sảnh chính đã thấy bà Kim đang ngồi xem tivi cùng Tiffany - chị dâu của cậu chính là vơk của Taeyeon. Jisoo bước vào đã nhanh chóng ôm bà Kim.
- "Chichoo của umma về rồi đây."
- "Sao cô không đi luôn đi, bao lâu rồi cô chưa về thăm tôi?" - Bà Kim tháo kính xuống vờ đẩy Jisoo ra khỏi người mình. Bà nhớ đứa con to xác này.
- "Bây giờ con về với mẹ còn gì." - Jisoo nói rồi thơm lên má bà một cái quay qua chào Tiffany. - "Chào unnie, Taeyeon và bố chưa về sao?"
- "Tae Tae và bố lát nữa sẽ về ăn trưa. Công việc em vẫn ổn chứ."
- "Đang tiến triển rất tốt ạ."
- "Con chào thím, Tiffany unnie con mới về." - Lisa lúc nãy ở ngoài nghe điệm thoại nên bây giờ mới vào.
- "Lisa! Mẹ con lúc nãy gọi cho con không được gọi cho thím. Bảo là con bất hiếu không về thăm ông bà ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...