Jisoo cùng Jennie đang trên đường về Kim gia, Jennie khá lo lắng liên tục thở dài. Cô sợ appa cô sẽ gây khó dễ cho Jisoo.
- "Đừng lo lắng." - Jisoo nắm tay cô .
- "Em sợ appa sẽ gây khó dễ cho Soo."
- "Soo không sợ thì em sợ gì. Tới rồi vào thôi."
Cả hai cùng bước vào Kim gia. Gia thế nhà Jennie cũng không kém nhà Jisoo, chỉ là Kim gia do một tay Kim Sohuyn gầy dựng nên còn tập đoàn nhà Jisoo đã trải qua nhiều đời cha truyền con nối. Taeyeon và Jisoo là thế hệ thứ ba.
Ông bà Kim đang ngồi trong phòng khách, không khí khá căng thẳng.
- "Con về rồi."
- "Con chào 2 bác." - Jisoo cúi đầu lễ phép.
- "Dắt cả người yêu về cơ à." - Ông Kim nhìn Jisoo, mặt vẫn rất khó chịu. - "Ngồi xuống đó đi."
Đợi Jennie và Jisoo ngồi xuống, ông quăng tờ báo lên bàn.
- "Giải thích đi, cô muốn bôi nhọ cái Kim gia này đến khi nào nữa?" - Ông tức giận lên tiếng.
- "Thưa bác những gì báo chí sáng nay đăng không phải sự thật, Jennie chỉ bị người ta hại." - Jisoo nói đỡ cho Jennie.
- "Tôi chưa hỏi tới Kim tổng."
- "Báo sáng nay không phải sự thật, người con yêu là Jisoo." - Jennie bây giờ mới lên tiếng.
- "Những lời tôi nói với cậu lúc trước cậu quên rồi sao?"
- "Cháu chưa bao giờ quên, vì cháu thực sự yêu Jennie nên cháu mới bỏ hết mọi thứ, kể cả ước mơ của cháu lúc đó để trở thành một người xứng đáng đứng cạnh Jennie. Xin hai bác hãy chấp nhận chuyện của cháu và Jennie."
- "Ôi là Kim tổng đây sao, Jennie kể về cháu rất nhiều với bác đấy." - Bà Kim vui vẻ. - "Lão già này tỏ vẻ vậy thôi chứ ông ấy khen cháu nhiều lắm đấy."
- "Cái bà này, còn gì là uy nghiêm của tôi." - Ông Kim nghe vợ mình vạch trần thì vội chữa cháy. - "Coi như tôi tạm chấp nhận chuyện của cô và con gái tôi. Ráng mà cư xử cho tốt."
Thực ra ông Kim lúc trước không phải khinh thường công việc của Jisoo mà chỉ là sợ Jisoo không bảo vệ được con gái ông, sẽ làm con bé đau khổ nên mới nhẫn tâm chia cắt như vậy. Tất cả cũng chỉ vì thương Jennie, ông luôn tỏ ra không hài lòng về công việc của cô nhưng tất cả Jennie vẫn là người ông thương nhất. Bây giờ thấy Jisoo thành công lại yêu thương con gái mình nên ông Kim cũng đành chấp nhận, cũng không muốn mất đứa con rể quý này.
- "Bác đừng lo, cháu sẽ bảo vệ Jennie bằng tất cả khả năng của mình." - Jisoo tuyên bố chắc nịch, tay nắm chặt tay Jennie.
Ông Kim nghe Jisoo nói vậy thì cũng hài lòng. Bà Kim thì mê tít đứa con rể này, xinh đẹp khí chất lại còn tài giỏi. Jennie ngồi kế bên thì không khỏi hạnh phúc.
- "Còn cô, tôi không muốn Kim gia phải lên báo vì những chuyện không đâu của cô. Lo mà làm cho tốt." - Ông Kim nói qua Jennie.
- "Vâng.."
- "Con rể Kim, ở lại ăn cơm nhé, tới giờ cơm rồi." - Bà Kim cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...