Cánh tay Jisoo đang được băng bó, lại bị ngay tay phải nên hiện giờ cậu không thể làm việc được. Chỉ ngồi đó xem tv, chính là xem show truyền hình thực tế mà Jennie tham gia.
- "Lisa à, cậu có thấy tên đó như có ý đồ với Jennie của tớ không. Nhìn cái cách hắn nhìn Jennie kìa."
- "Tớ biết tên này, Teddy cũng khá nổi. Dạo này Knet rầm rộ chuyện cậu này chọn Jennie làm hình mẫu lí tưởng."
Dạo gần đây Teddy tìm luôn tìm cách tiếp cận Jennie. Những show truyền hình nào có cô tham gia cậu điều tích cực tương tác với Jennie. Khiến cộng đồng mạng tích cực ghép đôi.
- "Jennie à, quay xong em có rãnh không? Anh mời em ăn tối được không, anh biết một quán rất ngon." - Teddy thấy Jennie đang đứng trong hậu trường thì tới bắt chuyện.
- "Cảm ơn vì lời mời nhưng em có lịch trình rồi." - Jennie từ chối.
- "Vậy khi nào rảnh em cho anh cái hẹn được không. Anh thực sự rất thích em." - Teddy trưng ra nụ cười lừa tình.
- "Em sẽ sắp xếp. Chào anh em đi trước." - Jennie lấy túi xách xong đi theo quản lí ra xe.
Nayeon dường như nghe được hết cuộc trò chuyện lúc nảy nên khuyên Jennie.
- "Chị thấy tên Teddy có vẻ không giống như những gì cậu ta bộc lộ ra bên ngoài đâu. Em tốt nhất đừng nên dây dưa, báo chí biết được thì rắc rối lắm."
- "Vâng, em cũng không thích cậu ta."
- "Em vẫn còn tình cảm với Jisoo chứ?" - Nayeon dò hỏi.
- "Ừm..... không." - Jennie nghe nhắc đến Jisoo thì ngập ngừng.
Nayeon thấy thái độ của Jennie thì cười thầm, rõ ràng còn tình cảm mà cứ chối.
- "Cậu ta cứu em gãy tay, cũng nên đi thăm chứ."
- "Không cần, cứ cho em là người vô ơn đi. Em không muốn gặp cậu ta." - Jennie dứt khoát. - "Mà chị bị cậu ta mua chuộc sao, sao cứ nói tốt cho cậu ấy vậy."
- "Làm gì có chứ, em nghĩ chị là người như vậy sao?" - Nayeon chống chế. Thực ra Jisoo nhờ vả cô rất nhiều, thấy ý chí của Jisoo như vậy Nayeon không nỡ từ chối.
——————————
Jisoo đang ở ngồi ngoài hoa viên uống trà cùng ông Kim. Từ khi Kim gia biết cậu bị tai nạn gãy tay thì bắt cậu ở lại Kim gia không cho về nhà riêng để tiện chăm sóc.
- "Con và con bé kia sao rồi?" - Ông Kim hỏi.
- "Vẫn chưa đâu vào đâu hết appa." - Jisoo thở dài.
- "Bỏ cuộc sao?"
- "Tất nhiên là không, con không thể để mất dễ dàng như vậy. Chỉ là cô ấy liên tục từ chối và không cho con cơ hội. Con không biết nên làm gì tiếp theo." - Jisoo chán nản.
Ông Kim nhìn vẻ mặt chán nản của con gái mình thì phì cười. Chưa bao giờ ông thấy con gái mình như vậy, trước đây dù gặp chuyện gì nó cũng rất kiên quyết. Nhìn Jisoo như vậy ông biết cô bé kia rất đặc biệt.
- "Này appa mách cho vài chiêu."
- "Thật sao?" - Mặt Jisoo tươi tỉnh hẳn.
- "Nếu gặp phải một cô gái khó tính và mạnh mẽ như vậy, thứ đầu tiên con cần có đó là sự chai mặt." - Ông Kim nhấp ngụm trà xong nói tiếp. - "Xuất hiện trước cô ấy càng nhiều càng tốt, cho dù có bị mắng chửi hay xua đuổi cũng không được bỏ đi, quan tâm mấy cái vặt vãnh ấy, dễ gây cảm động lắm. Hồi trước appa theo đuổi umma con cũng dùng cách đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenSoo - LiCheang | Thương em là điều tôi không thể ngờ.
FanfictionKim Jisoo: Chủ cửa hàng coffee BlackPink nổi tiếng tại HQ nhưng công việc cậu chọn không phải ngồi bàn giấy mà chính là trực tiếp pha chế, sản xuất ra những ly coffee thượng hạng. Là con thứ của tập đoàn BP nhưng không thích dư luận, đa số những ng...