【 Miêu Thử 】 trâm hoa

32 2 0
                                    

http://y5421590.lofter.com/post/1d61c4d3_1228def2

【 Miêu Thử 】 trâm hoa

* web drama Khai Phong Kỳ Đàm Đồng nhân

* cảm tạ @ quân 18 - Thiên Tuyền bạo dân ngạnh, cực kỳ manh đáng tiếc do ta viết không tốt

* bút lực hạ thấp ooc thận vào

Trọng xuân mười lăm ngày là ngày của hoa, theo phong tục, vì là xuân tự ở giữa, Bách Hoa tranh nhìn đến lúc, ...nhất có thể du thưởng.

Ngày hôm đó, Khai Phong phủ mọi người thấy Bao đại nhân mặt lộ vẻ vẻ lo lắng ở trong phòng đi dạo, không rõ ý nghĩa.

Bao Chửng tại chỗ đảo quanh một lát, nhìn Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường vào cửa, bận bịu tiến lên trước.

Nguyên là ngày của hoa đông đảo nữ tử sẽ lấy xuống Hoa nhi tặng cho Tâm Di nam tử trâm trên, trên đường người đông như mắc cửi. E sợ bất ngờ phát sinh, Bao Chửng liền để Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường ra ngoài tuần phố.

Bạch Ngọc Đường nghe vậy nhíu lên lông mày: "Có lầm hay không a lão Bao, ngươi xác định để Triển Chiêu đi tuần phố sẽ không gây nên càng to lớn hơn gây rối?"

Bao Chửng khoát tay áo một cái, sau đó đem Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường mạnh mẽ đẩy ra môn.

Sau đó Khai Phong phủ mọi người may mắn thấy được Bao đại nhân liều lĩnh cười to: "Ha ha ha ha ha, hai ngươi vừa ra khỏi cửa Khai Phong phủ trước cửa sẽ không có cô nương lấp lấy, Tĩnh nhi cô nương ngươi chờ ta tới tìm ngươi a!"

Lúc này Bạch Ngọc Đường đang đứng ở dòng người ở ngoài không được liếc mắt.

Sớm biết đây chính là Triển Chiêu ra cửa hậu quả!

Hừ, nhớ hắn Bạch Ngọc Đường cũng là ngọc thụ lâm phong phong lưu phóng khoáng làm sao cũng không so với...kia cọc gỗ con mèo kém a, làm sao đãi ngộ khác biệt giống như này to lớn?

Bạch Ngọc Đường đang hai tay ôm ngực mọc ra hờn dỗi, đột nhiên nghe nói bên cạnh một nhẹ nhàng nhu nhu âm thanh hỏi: "Công tử, xin hỏi. . . . . ."

Bạch Ngọc Đường vừa nghe càng ngày càng buồn bực trực tiếp đưa tay chỉ về dòng người trung tâm: "Ầy, các ngươi Triển đại nhân ở nơi đó."

Lại nghe tiểu cô nương nhu nhu âm thanh tiếp tục nói: "Không phải, ta là muốn hỏi. . . . . . Hoa này có thể đưa cho công tử sao? Nó rất thích hợp công tử ngươi."

Bạch Ngọc Đường sửng sốt một chút, nhìn về phía nói chuyện cô nương.

Cô nương vóc dáng kiều tiểu, thân mang áo vàng, thanh tú khuôn mặt mang theo mấy phần ngượng ngùng, trên tay nâng một đóa Bạch Sơn trà.

Bạch Ngọc Đường tiếp nhận hoa sơn trà, đang muốn nói một tiếng tạ ơn, giương mắt cô nương cũng đã chạy xa.

Bạch Ngọc Đường nhìn trong tay hoa sơn trà, chỉ cảm thấy tâm tình tốt rất nhiều.

"Đây không phải cho ta sao?" Triển Chiêu chẳng biết lúc nào thoát ly dòng người đứng ở bên cạnh mình, Bạch Ngọc Đường đột nhiên nghe nói tiếng người sợ hết hồn, sau đó nghe được hắn nói khinh thường cơ hồ vượt lên ngày:

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now