【 Miêu Thử 】HE 15 đề

51 2 0
                                    

https://cher949.lofter.com/post/2004315a_2b45416cf

【 Miêu Thử 】HE 15 đề

· một ít ngọt ngào nói mơ

1. Như đối với ngươi mỉm cười

Phan gia trên lầu, Triển Chiêu lặng lẽ từ khóe mắt đánh giá cách đó không xa thiếu niên xinh đẹp làm hắn kinh hồng nháy mắt, tâm tình lo được lo mất.

Hắn đến tột cùng là một người thế nào đây?

Hắn và hắn, có cơ hội trở thành bằng hữu sao. . . . . .

Triển Chiêu thầm nghĩ, không nhịn được quay đầu lại, tìm tòi nghiên cứu liếc mắt một cái bên kia đang cùng Hạng Phúc ngồi đối diện nói chuyện thiếu niên. Đang lúc này, thiếu niên cũng hướng về hắn nhìn sang, bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt, thiếu niên vụt sáng một đôi hoa đào mắt đẹp, hướng về hắn lễ phép mà mê hoặc  khẽ mỉm cười.

Ngay ở nhìn thấy thiếu niên nụ cười một khắc đó, Triển Chiêu nhịp tim triệt để rối loạn. Hắn che giấu về phía thiếu niên gật gật đầu, sau đó vội vã nghiêng đầu sang chỗ khác, cảm thấy mình gò má bắt đầu không hăng hái nóng lên.

Triệt để luân hãm. . . . . . A. . . . . .

2. Không cách nào dời đi tầm mắt

Ngũ thử náo Đông Kinh sự kiện rốt cục có một kết thúc. Bạch Ngọc Đường đáp ứng Lô Phương, khi theo Triển Chiêu đi Khai Phong Phủ trên đường tuyệt không chạy trốn. Hiện tại, thiếu niên đứng ở đầu thuyền, mím môi, lạnh lùng nhìn phía trước đờ ra, không nói một lời, rõ ràng cho thấy tâm tình rất kém cỏi.

Triển Chiêu khi hắn phía sau, trầm mặc nhìn bóng lưng của hắn, cũng phát ra ngốc.

Có lẽ là Bạch Ngọc Đường cảm thấy phía sau tầm mắt, hắn quay đầu lại trừng Triển Chiêu một chút: "Làm gì nhìn như vậy ta. . . . . ."

Triển Chiêu không tự nhiên ho nhẹ một tiếng, chỉ được dời ánh mắt. Hắn thoáng nhìn Bạch Ngọc Đường còn đang trừng mắt hắn, mặt cười hơi ửng hồng, cũng không biết đang suy nghĩ gì. . . . . .

3. Một cái giường, hai cái gối

Năm tháng không có hướng về đối phương thẳng thắn tâm ý.

Ngày hôm đó hai người ra ngoài việc chung, ban đêm liền ở trong khách sạn cùng một phòng. Tuy rằng không thể không cùng nằm một giường, cùng cái một cái chăn, nhưng giữa hai người vẫn cách một đoạn không thể vượt qua cự ly, phân gối mà ngủ.

Bạch Ngọc Đường đúng là có vẻ rất tự tại, nằm ở Triển Chiêu bên người, líu ra líu ríu cùng hắn nói chuyện . Chẳng bao lâu nữa, Triển Chiêu tiếp tục nghe không tới bên tai giòn tan con chuột gọi, ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, phát hiện chuột trắng đã ôm gối ngủ thiếp đi. . . . . .

Nhìn thiếu niên đáng yêu ngủ nhan, hắn không nhịn được mỉm cười lên, lại không khỏi khe khẽ thở dài.

4. Đường về nhà

Từ nơi khác một đường phong trần mệt mỏi trở lại Khai Phong Phủ con mèo ổ, Triển Chiêu liếc mắt liền thấy thấy Bạch Ngọc Đường đứng cửa, hướng về hắn vung lên con chuột móng vuốt.

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now