【 Miêu Thử 】 ngủ tỉnh ngủ tỉnh, trong mộng đều là ngươi

49 1 0
                                    

http://suho2212exo.lofter.com/post/1da1be84_12db610de

【 Miêu Thử 】 ngủ tỉnh ngủ tỉnh, trong mộng đều là ngươi

Cổ đại hiện đại giao nhau, thử một lần

Bạch Ngọc Đường gần nhất luôn đang nằm mơ, trong mộng Lam y nhân liên tục nhìn chằm chằm vào hắn xem, lại thật giống xuyên thấu qua hắn đang nhìn cái gì người như thế. Hắn gọi hắn "Ngũ đệ" , Bạch Ngọc Đường theo bản năng phản bác, người kia liền cười cợt thay đổi cái cách gọi, "Trạch Diễm"

Bạch Ngọc Đường từ trong mộng thức tỉnh thời điểm trời còn mờ tối, đây là Triển Chiêu đi công tác ngày thứ hai. Nói đến đây là bọn hắn cùng nhau năm thứ ba, Bạch Ngọc Đường trước đây đã ở nằm mơ, mơ tới cũng là Triển Chiêu. Chỉ có điều cái kia Triển Chiêu, cùng vừa trong mộng Triển Chiêu không giống nhau.

"Tỉnh rồi, làm sao không ở ngủ thêm một lát. Trời còn sớm đây?" Triển Chiêu ôm Bạch Ngọc Đường hống đến, Bạch Ngọc Đường hé mắt muốn nhìn càng rõ ràng một điểm."Ta nằm mơ, trong mộng ngươi cùng người khác cùng một chỗ. Hơn nữa ngươi còn căn bản cũng không đem ta nhìn ở trong mắt." Bạch Ngọc Đường ngữ khí quá mức bình tĩnh, cho tới Triển Chiêu nhìn không ra Bạch Ngọc Đường rốt cuộc là vui vẫn là khổ sở .

"Triển đại ca, ngươi sẽ lấy Nguyệt Hoa sao?" Bạch Ngọc Đường trợn tròn mắt hỏi đàng hoàng trịnh trọng, Triển Chiêu có chút nhìn không thấu thở dài, sau đó nhìn chằm chằm Bạch Ngọc Đường vô cùng nghiêm nghị nói "Sẽ không, Trạch Diễm ngươi làm sao vậy. Nguyệt Hoa đã có người yêu a" Bạch Ngọc Đường nhìn một chút hắn, sau đó không lên tiếng xoay người đi.

Bạch Ngọc Đường tâm tư bị tiếng cửa mở gọi trở về, "Ngọc Đường" Triển Chiêu có chút lo lắng kêu một tiếng, Bạch Ngọc Đường quay đầu liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt chậm rãi trở nên sáng ngời rồi. Triển Chiêu hôn ở Bạch Ngọc Đường cái trán thời điểm, Bạch Ngọc Đường vẫn có chút mê man.

Triển Chiêu dùng hành động chứng minh cái gì gọi là yêu, cho tới Bạch Ngọc Đường ngày thứ hai chưa thức dậy. Bạch Ngọc Đường chỉ nghe Triển Chiêu "Chỉ có ngươi, vĩnh viễn cũng chỉ có ngươi"

Bạch Ngọc Đường ở Triển Chiêu trong lồng ngực ngủ thiếp đi, Triển Chiêu chỉ nghe Bạch Ngọc Đường nói: "Yêu thích ngươi, ta ngay cả trong mộng đều là ngươi"

Triển Chiêu cảm thấy Bạch Ngọc Đường nhất định là mơ hồ, vì lẽ đó liền lời tâm tình đều nói như thế quả đoán. Ta cũng mơ thấy ngươi, ngươi toàn thân áo trắng anh tư táp sảng.

——end——

Không biết có hay không xem hiểu, không hiểu nhớ tới bình luận, đã hiểu cũng bình luận. Chính là ta muốn lừa gạt bình luận, (^_^)

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now