【 Miêu Thử 】 tai chuột sờ không được

42 2 0
                                    

https://dejavucloris.lofter.com/post/1e449aa6_2b48eeb0d

【 Miêu Thử 】 tai chuột sờ không được

- đến điểm cực ngắn Tiểu Điềm bánh

"Ngũ đệ, ngươi buông tay." Triển Chiêu ôn ngôn nhuyễn ngữ, dùng ngữ khí hống con gái của Triệu Hổ - Nhị Ny để nói với Bạch Ngọc Đường. Say rượu Bạch Ngọc Đường so với bình thường bướng bỉnh gấp mười lần, hắn mắt điếc tai ngơ, một lòng nâng vò rượu nửa đường đã đổ hết sạch, như con chuột con trộm vại dầu.

Triển Chiêu thấy hắn không buông tay, vươn tay đoạt, dùng mấy phần khí lực, nào biết Bạch Ngọc Đường đem rượu vò làm trúc phu nhân, gắt gao ôm vào trong ngực. Hắn men say mông lung, còn tưởng rằng Triển Chiêu muốn cướp bảo bối của hắn, ngẩng đầu lên, trắng nõn trên khuôn mặt hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng, liền khóe mắt đều hồng thành một mảnh, nước mắt Uông Uông mở miệng nói: "Triển đại ca. . . . . ." Ngữ khí không nói ra được oan ức, Triển Chiêu lòng mền nhũn, lại nói: "Ngũ đệ, ta ở."

Bạch Ngọc Đường mê man mà nhìn hắn, gật gật đầu, sau đó ngã vào trên bàn, nhẹ buông tay, vò rượu ùng ục ùng ục lăn xuống trên mặt đất. Triển Chiêu bất đắc dĩ, nhặt lên vò rượu, sợ Bạch Ngọc Đường cảm lạnh, cởi chính mình áo ngoài, nhẹ nhàng cho hắn che lên. Triển Chiêu không thường chăm sóc người, một thân một mình xông xáo giang hồ quen rồi, lần đầu hầu hạ này Băng Cơ Ngọc Cốt quý công tử, bỗng nhiên căng thẳng đắc thủ chỉ cứng ngắc, không biết nên làm sao thả, khinh bạc áo ngoài làm như có nặng ngàn cân. Hắn lại cảm thấy vải vóc thô ráp, đường chân kim không đồng đều, Bạch Ngọc Đường cổ tinh tế, như là sẽ bị quần áo vết cắt.

Sương đêm mát mẻ, một cơn gió thổi qua, Bạch Ngọc Đường run rẩy, có lẽ là lạnh, Triển Chiêu thầm mắng mình ngu dốt, bận bịu vì hắn phủ thêm xiêm y, tay còn vòng bên người Bạch Ngọc Đường, ngón tay trỏ không cẩn thận xẹt qua Bạch Ngọc Đường vành tai.

Vành tai bị mùi rượu hun đến rất đỏ, rất bỏng, Triển Chiêu ngón tay lạnh lẽo, chạm được này mềm đô đô một khối nhỏ thịt, bỗng nhiên tim đập đến cực nhanh. Hắn nghĩ, Bạch Ngọc Đường người này, tính khí nuông chiều, lỗ tai nhưng mềm như vậy. Hắn đến rồi hứng thú, tiểu tâm dực dực dịch gần ghế tựa, thò người ra tới gần Bạch Ngọc Đường, tinh tế quan sát nhàn nhạt nhung mao trên lỗ tai hắn, hàng mi dày của hắn. Triển Chiêu tay không ý thức khẽ vuốt Bạch Ngọc Đường lỗ tai đường viền, "Phốc" một tiếng, Bạch Ngọc Đường trên đầu không ngờ sinh ra hai con lỗ tai, tròn trịa, lông xù , bên ngoài trắng nõn, bên trong trắng phấn.

Đây rõ ràng, là tai của chuột nhỏ.

Triển Chiêu xoa xoa con mắt, e sợ cho mình và Bạch Ngọc Đường như thế uống nhiều rồi, đang nằm mơ. Hắn vội vàng đứng dậy, dò ra ngoài cửa sổ, thổi một hồi lâu Lãnh Phong, lại quay đầu lại, Bạch Ngọc Đường trên đầu vẫn có hai cái con chuột lỗ tai. Lỗ tai cùng tóc chỗ giao giới vô cùng tự nhiên, phảng phất là từ trong thịt mọc ra .

Triển Chiêu ngừng thở, từ từ dùng đầu ngón tay gảy này vành tai lông tơ, lỗ tai bị kích thích, nhẹ nhàng run lên, Triển Chiêu sợ hết hồn, tai này, càng là có cảm giác, là tai vật sống!

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now