http://lingwumingyi.lofter.com/post/1ff7603d_12ddc23f5
Túy Trùng Tiêu
0.
Trùng Tiêu đồng võng vây thân ta
Sao có thể cùng hắn phân
Cuối cùng cùng hắn phân
1.
Bạch Ngọc Đường mơ hồ cảm giác mình quên cái gì, bất quá là cái gì đây?
Hắn nghiêng đầu hồi lâu, chỉ nhớ rõ chính mình mấy ngày trước tựa hồ đi tới Tương Dương Vương phủ, có thể thấy được Tương Dương Vương sau khi phát sinh chuyện nhưng là làm sao cũng muốn nhớ ra được.
Hắn lắc đầu một cái, quyết định không nghĩ nhiều nữa, theo lý thuyết người thường nếu là ở ký ức trên có một đoạn thời gian trống, không phải phí hết tâm tư muốn tìm trở về, chính là căn bản không biết đoạn ký ức đã mất, như hắn như vậy biết rõ chính mình mất ký ức vẫn còn bình tĩnh đến như không biết chính mình mất ký ức người, khẳng định ít có đi.
Tâm tình của hắn rất tốt trêu ghẹo chính mình, ngước mắt nhìn thấy quạ kêu, trên trời linh tinh treo mấy viên sao, vô hình hắc ám như có như không hướng về hắn mang theo, liền bóng dáng bất giác bị nuốt chửng.
Càng kỳ quái , tối hôm nay gió lớn đến lộ ra mấy phần quỷ quyệt, càng thổi đến mức thân hình hắn bất ổn. Hắn hơi nhăn mày lông mày, luôn cảm thấy nơi nào không đúng —— chung quanh quá an tĩnh, yên tĩnh làm người hoảng sợ.
Cảnh giác phân biệt rõ ràng động tĩnh chung quanh, hô hấp khinh đến phảng phất chính mình căn bản không tồn tại, một trái tim cũng dần dần chậm lại, ánh mắt hắn chớp cũng không dám chớp nhìn chằm chằm cuối đường nhỏ, âm lãnh tia sáng như Quỷ Hỏa giống như nhúc nhích, trêu đùa hắn không tên thần kinh căng thẳng, chính trực này tia sáng nhảy đến càng thêm kỳ quái quỷ dị thời khắc, chỉ nghe mơ hồ một trận vật cứng lanh lảnh tiếng va chạm, tất cả thoáng chốc như bị phá ảo cảnh, xao động bất an tia sáng đột nhiên yên tĩnh lại, giữ khuôn phép chiếu có chút âm u đường nhỏ.
Nhưng mà Bạch Ngọc Đường không chút nào cũng không dám xem thường, bởi vì hắn nhìn thấy theo này trận tiếng va chạm xuất hiện, là một đen một trắng hai bóng người.
Gió trở nên càng lớn, mang theo không giống như là thế giới này âm lãnh, thẳng thổi đến mức Bạch Ngọc Đường có loại chính mình muốn bay lên ảo giác, hắn liễm liễm tâm thần, vội vàng trốn đến một tảng đá lớn sau, thầm nghĩ trong lòng: này Khai Phong thành khi nào ra như thế số hai nhân vật? Coi dung mạo dáng người đến nhất cử nhất động, cũng không biết luyện cái nào đường công phu, thật sự là ly kỳ chặt.
Lại nói này dung mạo, hai người đều là có được dung mạo nguyệt thẹn hoa nhường, chỉ nói nữ tử áo trắng trang quyến rũ, chỉ đỏ tươi môi trang bị thân thể kia trắng đến đáng sợ da dẻ lộ ra mơ hồ quái dị, lại làm cho người cảm thấy nàng vốn nên như vậy, không chút nào cảm giác kỳ quái còn không nhịn được than thở loại kia quái dị. Sau đó liền nam tử mặc áo đen, cùng cô gái kia không giống, nam tử môi trắng bệch vô sắc, chỉ thân thể kia đáng sợ trắng đúng là cùng cô gái kia giống nhau như đúc.
YOU ARE READING
Miêu Thử đồng nhân
FanfictionMiêu Thử vương đạo, mèo ăn chuột là thiên kinh địa nghĩa