http://suho2212exo.lofter.com/post/1da1be84_12db14b97
【 Miêu Thử 】 nhớ ngươi, nhớ ngươi, nhớ ngươi
Hiện đại phong đi lên ~
Đó là Triển Chiêu đi công tác giải quyết công việc tuần thứ ba, Bạch Ngọc Đường nhìn như vô cùng bình tĩnh. Thế nhưng người hiểu hắn đều biết, hắn mất tập trung . Nhưng hắn bản thân lại không thừa nhận chuyện này, mỗi lần đều phải phản bác.
Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu là cùng một trường học tốt nghiệp, kết quả học tập không phân cao thấp. Bạch Ngọc Đường ngoại trừ ngạo kiều ở ngoài, những khác đều rất tốt. Tỏ tình là Triển Chiêu thông báo, có câu nói nói rất hay "Trước tiên thông báo chính là công" , mặc kệ như thế nào Bạch Ngọc Đường cũng nhận.
Thích chính là thích, quản ai trên ai dưới đây?
Triển Chiêu bởi vì sát vách thị ra chuyện rất nghiêm trọng, bị mạnh mẽ tạm thời điều qua. Bạch Ngọc Đường lúc đó gương mặt khó chịu, nhìn đến giao tiếp người, ngớ ra phải không cho một bộ mặt. Ánh mắt lạnh lùng nhìn đối phương, rất giống xem phạm nhân ánh mắt. Triển Chiêu trái hống phải hống, ròng rã làm ba ngày tư tưởng công tác mới đem người thuyết phục.
Bạch Ngọc Đường tại sao tức giận, Triển Chiêu rất rõ ràng Bạch Ngọc Đường tại sao tức giận. Nhưng là có một số việc hắn cũng không làm chủ được, hắn không có cách nào cũng muốn không ra biện pháp."Nói chung ngươi năm nay nếu như không về được, như vậy cũng đừng trở về" Bạch Ngọc Đường gương mặt lạnh lùng đi rồi, Bao Chửng lúc đó liền nở nụ cười sau đó bị Công Tôn Sách mạnh mẽ trừng một chút.
Vương triều Mã Hán Trương Long Triệu Hổ biểu thị Triển Chiêu không về nữa , khả năng bọn họ cũng bị Bạch Ngọc Đường Bạch Ngũ Gia dằn vặt đến chết rồi. Bạch Ngọc Đường chưa từng nói qua một câu muốn Triển Chiêu , nhưng là người tinh tường cũng nhìn ra được a.
Triển Chiêu cũng muốn Bạch Ngọc Đường, hắn thật vất vả mới lấy được Bạch Ngọc Đường bốn cái ca ca tán thành. Hiện tại chuyện này là sao a! Triển Chiêu không biết nói cái gì, cũng không biết cùng ai nói.
Này cú điện thoại là Bạch Ngọc Đường gọi, đầu bên kia điện thoại Bạch Ngọc Đường lãnh lãnh thanh thanh thanh âm nói: "Nhớ ngươi, nhớ ngươi, nhớ ngươi." Triển Chiêu nhớ hắn có phải là lỗ tai đỏ, gương mặt ngại ngùng đây đây?
Liền hắn nói: "Ta cũng muốn ngươi, nhớ ngươi nhớ ngươi."
——end——
ooc về ta, còn dư lại về bọn họ lẫn nhau.
YOU ARE READING
Miêu Thử đồng nhân
FanfictionMiêu Thử vương đạo, mèo ăn chuột là thiên kinh địa nghĩa