http://y5421590.lofter.com/post/1d61c4d3_129371b5
【 Miêu Thử 】 bảy ngày
* web drama Khai Phong Kỳ Đàm đồng nhân
*ooc bút lực hạ thấp báo động trước
Truyền thuyết, người chết rồi, hồn phách sẽ ở nhân thế gian lưu lại bảy ngày.
Sau bảy ngày, Bích Lạc Hoàng Tuyền, sinh tử không gặp.
Ngày thứ nhất
Đêm hàn, nước sương càng nặng.
Bên trong dưới ánh nến, mờ nhạt ánh nến chiếu sáng trên đất vỡ vụn vò rượu, cùng với Triển Chiêu một mặt ngạc nhiên dáng dấp.
Triển Chiêu yên lặng nhìn về phía bóng người trước mặt, trắng thuần quần áo, con ngươi đen như mực, hết thảy tất cả, cùng người kia giống nhau như đúc.
Triển Chiêu nhìn hắn, thẳng tắp mà nhìn, hắn liền chớp mắt cũng không dám, chỉ lo lại mở sẽ thấy không nhìn thấy.
". . . . . . Bạch Ngọc Đường?"
Một tiếng hô hoán, ở bách chuyển thiên hồi phía sau từ Triển Chiêu cổ họng trầm thấp phát ra thanh đến.
Triển Chiêu vươn tay ra, thường ngày cầm kiếm xưa nay vững vàng một đôi tay lúc này lại run đến không ra hình thù gì.
Hắn tay run rẩy xuyên qua đạo nhân ảnh kia.
Triển Chiêu trái lại thở phào nhẹ nhõm.
"Ta nhớ rõ, ngươi. . . Đã qua đời."
"Huyết y của ngươi, vẫn là ta tự tay mai táng ."
"Vì lẽ đó, đây quả nhiên chỉ là ta say rượu sau ảo tưởng."
Triển Chiêu đột nhiên cười ra tiếng: "Như vậy cũng tốt, chí ít ta có thể làm một có ngươi đang ở đây mộng đẹp rồi."
Bạch y nhân ảnh há miệng, muốn nói cái gì một lát lại ngậm miệng không nói.
Triển Chiêu cảm thấy có chút choáng váng đầu, gục xuống bàn đóng lại mắt, trầm thấp hô: "Bạch Ngọc Đường" một lần lại một khắp cả.
"Bạch Ngọc Đường?"
". . . . . . Ừ."
"Bạch Ngọc Đường."
"Ừ, ở đây."
". . . . . . Bạch Ngọc Đường."
". . . . . . Triển Chiêu, ta ở."
Triển Chiêu muốn chính mình nhất định là say đến mức rất , không phải vậy. . . . . . Sao nghe thấy Bạch Ngọc Đường đáp lại tiếng nói của hắn, một lần lại một lần.
Ngày thứ hai
Bạch Ngọc Đường cảm thấy chết cũng chỉ đến như thế.
Ở xuyên tim nỗi đau sau, hắn liền không hiểu ra sao xuất hiện ở Triển Chiêu gian phòng.
Ừ. . . . . . Ngoại trừ không đụng tới bất luận là đồ vật gì ở ngoài, cảm giác cùng sống sót cũng không có gì khác nhau.
YOU ARE READING
Miêu Thử đồng nhân
FanfictionMiêu Thử vương đạo, mèo ăn chuột là thiên kinh địa nghĩa