【 Miêu Thử 】 không bỏ xuống được

60 4 0
                                    

http://destiely.lofter.com/post/1e910bfc_12e0ba8cd

【 Miêu Thử 】 không bỏ xuống được

# một sa điêu hằng ngày ##9475#

Bóng đêm rất tốt, Bạch Ngọc Đường thích nhất như hôm nay như vậy ánh trăng như nước ban đêm. Ở trong gió đêm, hắn có thể uống xong một bình Nữ Nhi Hồng.

Vốn là đến ngắm trăng , nhưng nhìn thấy một con ngốc con mèo chiếm trong đình viện thật là tốt vị trí. Bạch Ngọc Đường tiến lên trước, thấy người kia mặt mày chặt chẽ , tựa hồ có tâm sự. Làm sao hôm nay ánh trăng thật sự là để Bạch Ngọc Đường thoả mãn, tâm tình tốt chuột trắng nhìn thấy mèo cũng khó có được dễ nói chuyện.

"Triển Chiêu, một người uống rượu giải sầu, có ý gì. Nhìn ngươi mặt ủ mày chau, có chuyện gì nói nghe một chút?"

"Triển mỗ trong lòng, có người không bỏ xuống được. . ." Ánh mắt sáng quắc, óng ánh sáng thẳng đâm lòng người, trêu đến Bạch Ngọc Đường không tên không dễ chịu. Nghiêng đầu, tránh né Triển Chiêu tầm mắt. A Mẫn đi rồi có gần nửa tháng, hắn cũng thường xuyên sẽ nhớ lên cô nương kia. Bạch Ngọc Đường vẫn bất mãn với Triển Chiêu chặn ngang ở mình và A Mẫn trong lúc đó, nhưng này phân bất mãn ở A Mẫn sau khi rời đi lại phai nhạt rất nhiều. Hôm nay nhìn thấy Triển Chiêu hồn bay phách lạc dáng vẻ, này phân buồn bực lại biến thành đối với Triển Chiêu lo lắng.

"Ngốc con mèo, Ngũ Gia dạy ngươi cái ngoan, thế gian này không có gì không bỏ xuống được . Đau đớn, tự nhiên sẽ buông xuống."

"Triển mỗ không tin, ngươi lại đem lời lừa gạt Triển mỗ."

"Ngươi chờ!" Bạch Ngọc Đường thân hình vội vã, quay lại trong phòng xách đến một bình trà nóng cùng một chén uống trà. "Ngươi cầm."

Bạch Ngọc Đường hướng về trong chén đổ nước nóng, mãi đến tận nước nóng tràn ra tới nóng tay. Triển Chiêu lập tức đem chén thả xuống, thô chén sứ tử rơi trên mặt đất, nát một chỗ.

"Đau đi, đau không phải sẽ buông xuống sao." Bạch Ngọc Đường giữa lông mày tràn đầy đắc ý, phảng phất có thể giáo dục đầu gỗ mèo con khai khiếu hắn rất có cảm giác thành công.

"Ngươi đợi ta thay cái chén." Triển Chiêu đứng dậy, vẻ mặt không rõ ở Bạch Ngọc Đường bả vai dùng sức nhấn một hồi vào trong nhà tìm kiếm cái gì, khi trở về trong tay nắm một cái chén.

Lần này, nước nóng tràn ra tới thời điểm Triển Chiêu không có buông tay. Bạch Ngọc Đường thấy Miêu Trảo nóng đỏ cũng nổi lên gấp, đoạt lấy chén nắm lấy Triển Chiêu nóng đỏ mu bàn tay.

"Không bỏng a! Ngươi con mèo này có phải là choáng váng!"

"Bỏng, Triển mỗ không ngốc."

"Không ngốc sao ngươi không buông! Cái gì rách chén ngươi nhất định phải cầm không buông tay a!"

Bạch Ngọc Đường ngoài miệng hung, quay về nguyệt quang nhìn kỹ từ Triển Chiêu trong tay giành lại tới chén. Tế bạch men sứ ở dưới ánh trăng hiện ra nhàn nhạt màu xanh lam, Bạch Ngọc Đường nhận ra này cốc sau ngây ngẩn cả người.

"Đây là, Bạch huynh ngươi đưa . . ."

Triển mỗ, không bỏ xuống được

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now