【 Miêu Thử 】 Cầm Tâm

82 6 0
                                    

http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1923006&chapterid=0

【 Miêu Thử 】 Cầm Tâm

Một, xem đối phương kỳ áo, Lục Trúc y y

Lúc đó chính là tháng ba, đầu xuân hàn ý còn chưa tận tán, buổi sáng lại rơi xuống trận Tiểu Vũ, vì vậy khí trời vẫn còn lạnh, chỉ là qua sau giờ ngọ, mặt trời càng hiếm thấy lộ đầu, trong ngự hoa viên linh tinh mở ra hoa cũng rốt cục hiện ra mấy phần tinh thần, chưa khô giọt mưa xuyết ở trên cánh hoa, êm dịu đáng yêu, trải qua mặt trời một chiếu : theo, liền chiết ra mấy phần hào quang đến, ngất ra ba phần xuân sắc.

Làm cho...này xuân sắc vờn quanh chính là một toà bốn góc mái cong chòi nghỉ mát, ngoài đình bảo vệ một đám thái giám cung nữ, trong đình chỉ có hai người, chính đang chơi cờ.

Chấp bạch người kia thân mang một thân màu vàng óng thường phục, một tay bên trong cầm một con cờ bất động, hai mắt chỉ nhìn chằm chằm bàn cờ, lông mày ngọn núi hơi nhíu lên, tựa hồ lâm vào tình cảnh lưỡng nan, có thể dù là như vậy, hắn nhưng vẫn là ngồi đến thẳng tắp, lưng kiên trì, một tay kia đặt trên gối, rõ ràng là thanh thản dáng dấp, lại có một luồng Thái Sơn vỡ mà diện không thay đổi khí độ, chính là hiện nay Đại Tống Thiên Tử, Triệu Trinh.

Mà hắn đối diện người kia nhưng phải nhàn nhã nhiều lắm, hiển nhiên đối phương rơi vào trường thi, liền thẳng bưng trà nhẹ nhàng nhấp một miếng, một đôi nước trong và gợn sóng con mắt liền nhìn phía ngoài đình trồng Lục Trúc, những kia bất quá là trong đình viện xem xét dùng là tiểu bụi Lục Trúc, cũng không so với dã ngoại này trải rộng núi rừng nhắm thẳng vào thanh thiên lẫm lẫm khí khái, nhưng cũng nhiều hơn mấy phần nhu hòa tinh xảo. Trong mắt hắn nhìn, có chút hơi thất thần, không biết nhớ ra cái gì đó, môi mỏng hơi ngoắc ngoắc, hiện lên một cực kì nhạt cười đến, đáy mắt cũng không cảm giác hiện ra lên mấy phần ấm áp.

Hắn bên này mất tập trung, đối diện Triệu Trinh cũng đã hạ quyết tâm, chỉ nghe một tiếng lanh lảnh hí khúc Liên Hoa Lạc, lập tức liền nghe hắn lên tiếng kêu: "Trạch Diễm, tới phiên ngươi."

Người kia nghe vậy quay đầu lại, ngũ quan tinh xảo như vẽ, chỉ một bên mặt, miêu tả đường viền đường nét ở nhu hòa sáng rỡ dưới đặc biệt rõ ràng, miễn cưỡng che lại này cả vườn ý xuân, có thể ngay cả như vậy, hắn rồi lại không giống cô gái dịu dàng khiến lòng người sinh thân cận, đuôi lông mày khóe mắt trái lại mang theo bảy phần ngạo nghễ ba phần ác liệt, tựa như mai bất khuất Sương Tuyết, như liên không cho cưỡng hiếp.

Nhìn đối diện đích đáng ngày hôm nay tử một chút, ánh mắt nhàn nhạt không có gì sóng lớn, hướng về trên bàn cờ liếc nhìn nhìn, đưa tay cầm lấy một con trai, không chút tì vết bạch y trên Lưu Vân ám vân theo động tác chập trùng, cả người dường như "Trích Tiên" giống như vậy, nổi danh Dương Thiên dưới Cẩm Mao Thử Bạch Ngọc Đường ở ngoài, tuyệt không người thứ hai.

Màu mực quân cờ ở đầu ngón tay dừng lại chốc lát, liền không khách khí chút nào rơi vào trong cuộc. Triệu Trinh nhìn hắn hí khúc Liên Hoa Lạc, không khỏi sững sờ, theo bản năng mà đưa tay đã nghĩ nắm quân cờ, có thể tay cũng đang quân cờ trên hộp dừng lại, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm bàn cờ, trong đầu tính toán một lát, rốt cục khẽ than thở một tiếng, lắc đầu một cái thu tay về, đầy mặt bất đắc dĩ, nhận mệnh ngẩng lên mắt thấy đối diện vẫn cứ một bộ nhẹ như mây gió dáng dấp Bạch Ngọc Đường, cười khổ nói: "Ngươi thì không thể để ta một hồi?"

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now