【 Miêu Thử 】 Kiếm phách

71 2 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1923014

【 Miêu Thử 】 kiếm phách

Một, vào trận

Triển Chiêu đứng giữa sườn núi, nhìn trước mặt nhìn như sắp xếp đến lộn xộn rừng cây, cầm trong tay màu xanh lam phong bì tập sách nhỏ, tinh tế so sánh một lát, chỉ cảm thấy vô cùng đau đầu, lại lật qua một trang, không nhịn được xoa xoa thái dương, trong lòng cực kỳ khâm phục con kia ồn ào hung hăng Đại Bạch con chuột.

—— nhiều như vậy trận pháp bản vẽ, hắn đến tột cùng là làm sao nhớ kỹ ?

Đây là lân cận Tống Liêu biên cảnh một chỗ núi hoang —— đương nhiên này đã là ba, bốn năm trước chuyện tình , bây giờ sơn đã có tên, bị kêu là Long Tương sơn, trên núi bị một đám không biết nơi nào khoan ra người giang hồ chiếm, chuyên làm này vào nhà cướp của việc, đem cái Tống Liêu trong lúc đó thương lộ quấy nhiễu lòng người bàng hoàng, nhưng tự mình tâng bốc hành hiệp trượng nghĩa, nói cái gì"Cướp quan không cướp dân, cướp phú không cướp bần" , nhất thời ngược lại cũng oanh oanh liệt liệt.

Chu vi sương mù dần trùng, Triển Chiêu rốt cục lật tới đối ứng đồ phổ, thật dài địa thở phào nhẹ nhõm, thái dương đau đớn tựa hồ cũng nhẹ không ít, ngẩng đầu nhìn sắc trời, thấy giờ Tỵ đã qua, nghĩ thầm đất này nhi quả nhiên cực kì cổ quái, lúc này sương mù trái lại càng nặng. Nắm chặc trong tay Cự Khuyết, lại sờ sờ trước ngực hệ bao quần áo kết, xác nhận tất cả không có sai sót, liền lên tinh thần, ấn lại trong tay sách trên cho ra bộ pháp, đi vào tầng tầng trong sương mù dày đặc.

Quẹo trái đi ba bước, rẽ phải, thẳng được hai bước, lại rẽ phải, đi bảy bước. . . . . . Đi vòng không biết bao nhiêu cái vòng tròn sau khi, rốt cục nhìn thấy một gốc cây ước chừng bốn, năm người ôm hết đại thụ, cây đứng cạnh một khối bia đá, trên tấm bia có khắc"Kiến Long Tại Điền" bốn chữ, Triển Chiêu cũng không thèm nhìn tới, cúi người đi tinh tế nhìn, rốt cục bên trái trên giác phát hiện một khắc đến tế tế bản vẽ, dấu vết mờ mờ câu ra một con hung hăng con chuột, dài nhỏ đuôi nhổng lên thật cao, chỉ về bên cạnh đại thụ.

Khóe miệng không tự chủ cong lên, Triển Chiêu vươn ngón tay chậm rãi vuốt ve thời khắc đó vết, biểu hiện ôn nhu mà sủng nịch, một lúc lâu, ngón tay cái tăng lực bôi quá bản vẽ, chỉ thấy vài điểm vôi rì rào tăm tích, lại nhìn bia đá kia bên trên, đã không có bất kỳ dư thừa dấu vết, chỉ có một mảnh có chút cạn bạch, nhưng cũng sẽ không tái dẫn người chú ý.

Theo vừa mới con chuột đuôi chỉ phương hướng nhìn lại, Triển Chiêu ở trên cây khô lục lọi một trận, lại đưa tay bên trong sách đem ra khá là một hồi, chỉ hơi trầm ngâm, đưa tay nắm chặt cái thứ hai cành cây, hơi hơi dùng sức, quả nhiên phát hiện đó là hoạt động máy móc, vội vã một nắm chặt đến cùng, liền nghe xa xa một trận cây đung đưa thạch động vang rền, không biết này trận lại biến thành cái gì dáng dấp, đợi đến tiếng vang ngừng lại, Triển Chiêu đem tập sách nhỏ thu cẩn thận bỏ vào trong lòng, bước đi tiến lên, chỉ chốc lát sau, liền biến mất ở trong rừng rậm.

Đây là người ngoài đi tới Long Tương sơn trại phải trải qua con đường, quan binh mấy lần vây quét thất bại, ngoại trừ trong trại người dũng mãnh khó địch nổi ở ngoài, cũng có trận pháp này công lao. Những quan binh kia Liên Sơn không có cửa đâu nhìn thấy, liền ngơ ngơ ngác ngác địa tại đây trong trận pháp làm mất mạng. Địa phương quan chức sợ mặt trên trách tội, không dám lên báo, đơn giản liền dán bố cáo khiến người ta đi vòng, lẫn nhau cũng không có từng ra đại sự gì. Nếu không phải hơn một tháng trước bọn họ không biết lên cơn điên gì lại cướp được mật chỉ cải trang đi tới Liêu quốc làm việc quan chức, dẫn tới Thiên gia tức giận, cũng sẽ không có Triển Chiêu mang binh diệt cướp việc rồi.

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now