Miêu tả vẻ ngoài của Miêu Thử trong nguyên tác

44 2 0
                                    

https://dejavucloris.lofter.com/post/1e449aa6_1ccd8da28

Miêu tả vẻ ngoài của Miêu Thử trong nguyên tác

Triển Chiêu:

Bao công chính đang buồn bực, lại thấy từ ở ngoài đi vào một người, trang phục Võ Sinh, điệp bạo anh hùng tinh thần, trên mặt mang theo hiệp khí.

Bao công thấy người này tuổi chừng khoảng chừng 20, khí vũ hiên ngang, làm người đáng yêu.

Mọi người thấy Triển gia, hoàn toàn lặng lẽ nghị luận khen. Lại thấy Triển gia ăn mặc mới tinh Tứ Phẩm quan võ phục sức, càng có vẻ khí vũ hiên ngang, uy phong lẫm lẫm, chân thật làm người ước ao bên trong, khả uý khả thân thân.

Những người này nhìn thấy Triển gia y quan rõ ràng, như mạo hùng tráng, hơn nữa tri lễ, ai không ước ao, ai không thích.

Bạch Ngọc Đường:

Triển gia mới vừa nhiên uống rượu, chỉ nghe cầu thang tiếng vang, lại thấy một người tới, trang phục Võ Sinh, mi thanh mục tú, tuổi trẻ rực rỡ. Triển gia không khỏi để chén rượu xuống, âm thầm khen; lại cẩn thận quan sát một phen, rất hâm mộ.

Chỉ có Ngũ Gia, thiếu niên hoa mỹ, khí vũ bất phàm, làm người âm hiểm ngoan độc, nhưng thật hành hiệp làm nghĩa, ── chính là làm việc quá cay nghiệt, là Võ Sinh, người Kim Hoa, họ Bạch tên Ngọc Đường, bởi vì hắn hình dung xinh đẹp tuyệt trần, văn võ song toàn, nên người ta gọi là Cẩm Mao Thử.

Gọi Bạch Ngọc Đường thay đổi một thân mới tinh quần áo, càng lộ vẻ thiếu niên anh tuấn.

Đang khi nói chuyện, chỉ thấy cai trị người đứng đầu bồi tiếp một người đi vào, đầu mang khăn Võ Sinh, trên người mặc nguyệt sắc hoa áo khoác, áo lót một cái Đào Hồng sấn bào, đủ đăng quan giày, có khác một phen anh hùng khí khái.

Thạch Ngọc Côn, ngươi nhất định là ship Miêu công Thử thụ đi, hai người bên ngoài miêu tả có thể nói phải nam nữ công thụ rõ ràng rồi. Triển gia then chốt từ là khí vũ hiên ngang, hùng tráng, làm người kính nể; nói đến Bạch Ngọc Đường chính là thanh tú, xinh đẹp tuyệt trần, hoa mỹ. Ngươi viết Đinh Nguyệt Hoa cũng không dùng đến nhiều từ miêu tả đẹp đẽ như vậy a!

Từ nơi này cũng có thể nhìn ra Triển Chiêu là khá là truyền thống hiệp nghĩa anh hùng hình tượng, cùng Bắc hiệp đối xứng, thành thục thận trọng oai hùng bất phàm thân hình cao lớn; Bạch Ngọc Đường là tương đối đặc biệt , lại kiều lại đẹp đẽ lại yêu trang phục còn có thể rất nhiều "Bàng Môn Tả Đạo", là tiểu yêu nữ a tiểu yêu nữ

Thuận tiện thổ tào một hồi, tuy nói nữ muốn xinh đẹp một thân hiếu ( không, nhưng Bạch Ngọc Đường một 16 Mỹ Thiếu Niên, thích nhất ăn mặc loè loẹt, sao khả năng một thân màu trắng quần áo đây! Bạch Ngọc Đường cần càng nhiều đẹp đẽ hoá trang!

Một bộ bạch y một cái quạt giấy phong lưu tiêu sái Bạch Ngũ Gia rất tốt, nhưng ta càng muốn nhìn trong nguyên tác cái kia thông minh ngây thơ cơm ngon áo đẹp thật xinh đẹp lại rất đơn thuần rất giảng nghĩa khí rất ngoan ngoãn rất rộng rãi hiểu lắm lễ thấy ai cũng gọi ca ca Tiểu Bạch 😭 có hay không như vậy đồng nhân 😭

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now