【 Miêu Thử 】 phong tuyết

43 3 0
                                    

http://juannuan095.lofter.com/post/1f422b24_12d7be8fa

【 Miêu Thử 】 phong tuyết

★ tên khác: 【 rượu không say lòng người người tự say 】

★ nghe Bình thư đến cp series (bushi)

★ sách mới nghe xong một, , , sẽ hủy bộ phận giả thiết?

★ tuy rằng hành văn không được tốt, nhưng ta thật sự yêu hắn! ! Yêu tha thiết! ! ! (im miệng)

Đi tìm nguồn gốc: đan điền phương lão sư Bình thư Tiểu Bạch thực sự là trong lòng ta được, mỗi một cái giả thiết đều như vậy. . . . . . Đáng yêu (dập dờn bên trong ~) hắn yêu rượu, là trinh nữ Trần Thiệu (trinh nữ Trần Thiệu: chỉ nữ tử trăng tròn lúc chôn rượu, đợi lúc hạ sinh thời điểm tặng cùng lang quân, màu sắc là Trúc Diệp Thanh trạch , hương tửu mà thuần hậu, nội hàm chính là thời gian lắng đọng Nhu Tình), lại như hắn người này, mới quen là tôn anh thiếu niên Ý Phong phát, mà bao quát bạch y trong lòng lượn quanh, càng là có một phen đặc biệt mùi vị.

(ai người viết là không cái kia phúc khí, liền. . . . . . @ Triển Chiêu thôi)

【 lời dẫn 】

"Ai? Tốt lành lâu tại sao hủy đi?"

". . . . . . Ngài không nghe nói a?"

"Sao ?"

"Lầu đó bên trong a. . . . . . Người chết đi!"

【 phần chính bức điện 】

"Trong mộng không biết thân là khách, một thưởng tham vui mừng." —— Lý Dục

"Ca đát đát. . . . . ." Cành khô trên lạnh ngắt kêu sợ hãi rời đi, trong ngày mùa đông Hàn Phong thấu xương, dao găm giống như Nhu Tình cho đến ngực, nhưng cũng bao vây lấy thế gian vạn vật, không trung lưu loát thưa thớt dưới mấy cây màu đen lông đuôi, xoay quanh, rơi, tô điểm ở thương mang trong tuyết đọng, như vậy cô tồn, cách liền cách rồi. . . . . . Lại đúng rồi không chỗ nương tựa dựa vào.

Bạch, chói mắt trắng như tuyết, tinh khiết có chút cay nghiệt, lặng yên cùng ngày đen kịt đan vào với nhau. Chẳng lẽ ngày này dưới đáy. . . . . . Chỉ còn dư lại này hai loại đơn bạc màu sắc?

Không, chí ít còn hấp hối mấy hạt đỏ bừng, không phân rõ được là đứng thẳng Ngạo Tuyết Hàn Mai, cũng hoặc là túm năm tụm ba được nhà, rất sớm cúp vui mừng đèn lồng màu đỏ.

Chúng nó ở trong gió lung lay duệ duệ, Thiên nhi hắc a, có vẻ hơi hư vô.

Hàn Phong Hô Khiếu, gào to như trong địa ngục ác quỷ giống như khàn cả giọng.

Mà hắn, từ trong gió đến.

Cửa không nhẹ không nặng phát ra tiếng vang, chắc là người tới cường độ khống chế vừa vặn. Ngủ gật hầu bàn bỗng nhiên thức tỉnh, dọn dẹp mấy lần trên người quyền cuốn lấy hầu bao áo vải tử, bận bịu giới đống khuôn mặt tươi cười nhi tiến lên nghênh tiếp, "Khách quan ngài trong phòng nhi xin mời, phía sau đang cô rượu đây, ngài cần phải đến trên một bình?"

Hầu bàn nhất thời nhấc lên mí mắt nhi, thấy người tới trên người khoác nhung tơ áo choàng, nhìn không rõ hình dạng, nhưng này âm thanh nhưng ngoài ý muốn trầm thấp dễ nghe, "Đến một bình. . . . . . trinh nữ Trần Thiệu."

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now