http://qiqisusu1997.lofter.com/post/1dddac18_12a5d651
【 Miêu Thử 】 các loại tiết mục ngắn
1. Duy thương một chiếc đèn
Trùng Tiêu sau, Triển Chiêu trong phòng đèn bắt đầu trắng đêm đốt đến Thiên Minh, hàng đêm đều là như vậy. Một đêm Công Tôn đêm lên, nhìn cửa sổ lộ ra ánh sáng, yên lặng thở dài, duy thương một chiếc đèn, trăm năm trong mắt minh. Chỉ là, trong lòng hắn đèn, đã diệt.
2. Đoạn cổ tay
Mở mắt ra cái thứ nhất thấy là bưng chén thuốc Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường nở nụ cười:"Ngũ Gia thực sự là có phúc lớn, gả cho cái như thế hiền lành con mèo. . . . . ."
Nhìn thấy Triển Chiêu viền mắt ửng đỏ, đưa tay chuẩn bị đi xoa xoa mặt hắn, đột nhiên đứng ở giữa không trung, nhìn một chút trống không cổ tay, dừng một chút, thu tay về, lưng ở sau lưng.
Triển Chiêu đưa hắn động tác thu hết đáy mắt, âm u, một lúc lâu.
Bạch Ngọc Đường lúng túng cười cợt:"Không sao, cùng lắm sau này người thay tay của ta là được rồi."
"Được."
3. Mùi vị
Là từ khi nào thì bắt đầu, thích Nữ Nhi Hồng mùi vị?
Hắn xuất hiện thời điểm.
Là từ khi nào thì bắt đầu, chán ghét Nữ Nhi Hồng mùi vị?
Hắn biến mất thời điểm.
4. Đi vào giấc mộng
Trong mộng hình ảnh tầng tầng lớp lớp, chỉ có một bóng lưng càng ngày càng rõ ràng rõ ràng. Bóng lưng dần dần xoay người lại, rõ ràng là đi tới Tương Dương Bạch Ngọc Đường.
"Ngũ đệ? Ngươi tới trong mộng của ta làm cái gì?"
"Ta. . . . . ." Chỉ là muốn thấy ngươi một lần cuối, sau đó, không lo lắng rời đi. . . . . .
Xoay chuyển thân, bóng lưng dần dần tiêu tan.
5. Ngày thật tốt
Đối với Ngải Hổ tới nói ngày hôm nay đúng là ngày tháng tốt, bởi vì luôn luôn chỉ mời Triển Chiêu ăn cơm uống rượu Bạch Ngọc Đường lại phá thiên hoang mời hắn đi Thái Bạch lâu.
"Bạch đại ca, ngươi ngày hôm nay làm gì mời ta?" Có câu là, vô sự lấy lòng, không gian tức đạo.
"Bởi vì. . . . . ." Bạch Ngọc Đường suy nghĩ nên làm gì nói cho hắn biết.
"Bạch đại ca, chuyện của ngươi đợi lát nữa lại nói , ta có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi." Ngải Hổ một bên gặm đùi gà vừa nói, "Ngươi cảm thấy cái gì là bằng hữu? "
"Bằng hữu? Có thể vì ngươi giúp bạn không tiếc cả mạng sống , hơn nữa thẳng thắn chờ đợi . . . . . . Tỷ như Triển Chiêu."
"Này cái gì là quân tử?"
"Người xưa nói, quân tử khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc. . . . . . Tỷ như Triển Chiêu."
"Ta biết ngươi nghĩ nói cái gì rồi."
". . . . . . Ngươi biết cái gì?"
"Trong mắt người tình biến thành Tây Thi!"
YOU ARE READING
Miêu Thử đồng nhân
FanfictionMiêu Thử vương đạo, mèo ăn chuột là thiên kinh địa nghĩa