【 Miêu Thử 】 kính trung ly

37 1 0
                                    

http://y5421590.lofter.com/post/1d61c4d3_12160151

【 Miêu Thử 】 kính trung ly

* web drama Khai Phong Kỳ Đàm đồng nhân

*ooc bút lực hạ thấp báo động trước

* trước văn hạ tân hôn 

Triển Chiêu thành hôn ngày thứ hai, Khai Phong phủ thu được Bạch Ngọc Đường tin qua đời.

Theo tin mà đến, còn có một tập huyết y, một thanh Họa Ảnh, một túi đá.

Lúc này Triển Chiêu chưa ở trong phủ, Bao Chửng ở bi thống sau khi, một lòng chỉ muốn: ngàn vạn lần đừng muốn cho Triển Chiêu biết được.

Triển Bạch hai người nơi đây các loại, người trong cuộc mơ hồ, nhưng bọn họ nhưng nhìn ra lại quá là rõ ràng.

Nếu như Triển Chiêu biết được khi hắn giai nhân ở bên yến nhĩ tân hôn thời gian, người kia độc xông Trùng Tiêu hài cốt không còn. . . . . .

Vừa đọc đến đây, Bao Chửng càng không dám nghĩ tới.

Thôi, có thể giấu bao lâu. . . . . . Chính là bao lâu đi.

Chỉ ngóng trông, hắn không nên ở bên ngoài biết được tin tức gì mới phải.

Mọi người trong lòng run sợ một ngày, Triển Chiêu rốt cục hồi phủ.

Hắn hồi phủ lúc vẻ mặt trầm tĩnh trước sau như một, nhấc theo một vò Nữ Nhi Hồng hướng về mọi người chào hỏi sau liền trở về phòng.

Bao Chửng vỗ ngực một cái, thở một hơi dài nhẹ nhõm: "Xem ra hắn còn chưa biết, vậy thì tốt."

Một bên Công Tôn Sách nhưng thở dài: "Đại nhân không biết, nếu là một người tâm đã thành tử thủy, đương nhiên sẽ không lại nổi lên sóng lớn."

Triển Chiêu trở về phòng, đem rượu Khai Phong, Nữ Nhi Hồng mùi thơm nồng nặc lan tràn cả phòng.

Nữ Nhi Hồng là Bạch Ngọc Đường thích nhất rượu.

Hắn không có nắm chén rượu, liền cái bình ngửa cổ ra sức uống. Rượu dịch theo hầu tràn vào trong bụng, Phương cảm thấy trên người có chút nhiệt độ.

Trước đây hắn cùng với Bạch Ngọc Đường nâng cốc nói chuyện vui vẻ, người kia một cái nhíu mày một nụ cười gần ngay trước mắt, giống như hôm qua.

Rượu dịch tự hàm dưới chảy xuống, theo cổ chảy về phía trong lòng, Triển Chiêu mới phát giác được trong lòng có chút đau đau.

Không, không ngừng trong lòng.

Bị người báo cho Bạch Ngọc Đường tin qua đời thời điểm, Triển Chiêu kỳ thực cũng không có quá mức khó chịu.

Hắn chỉ là bỗng nhiên minh bạch thành hôn ngày đó trong lòng nháy mắt đau đớn kịch liệt là vì gì.

Tâm đều bị móc ra, làm sao còn có thể đau đây.

Mọi người không tính sống sót, làm sao còn có thể khó chịu đây.

Bây giờ dựa vào rượu, hắn cuối cùng lại còn sống lại đây.

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now