Sau tầng tầng màn tơ, một quý phụ mặc nguyệt bạch hoa áo, tựa vào ghế dài trên thảm phủ kín lông nhung, phía sau có cung nữ mặc y phục hồng nhạt quạt cho phu nhân. Quý phu nhân có mái tóc dài màu trắng, xõa sau lưng, dung mạo của nàng có chút giống với Sesshomaru, tại mi tâm có dấu hiệu hình ánh trăng, đó là dấu hiệu có yêu lực cao nhất Tây quốc, nữ nhân này chính là chính thê của Khuyển Đại Tướng, Tây quốc Chủ mẫu Lăng Nguyệt Tiên cơ!
"Chủ mẫu, bệ hạ đã hồi cung." Một cung nữ mặc váy dài màu lam vội vội vàng vàng chạy vào.
"Lam Nguyệt, ta đã nói sớm muộn cũng sẽ trở về, không cần phải nôn nóng, ngươi cũng không còn nhỏ, làm việc phải bình tĩnh biết không?" Lăng Nguyệt ưu nhã cầm lấy một phần điểm tâm, nhẹ nhàng cắn một cái, sau đó không có hình tượng giữ nguyên tư thế đang cắn ngẩn ra, Sesshomaru đã trở lại, nghĩa là tiểu cẩu đáng yêu cũng trở lại.
"Nhanh lên, nhanh lên, Lam Nguyệt ngươi xem, ta mặc như vậy có thể hiện được hình ảnh mẹ hiền hay không? Không được, phải chuẩn bị nhanh lên một chút, phân phó nhà bếp chuẩn bị thức ăn ngon nhất, còn phải sắp xếp phòng thật tốt."
Lam Nguyệt khóe mắt nhảy lên, ngài mất tự nhiên như vậy, ổn trọng ở đâu? "Chủ mẫu, phòng ngày hôm qua đã chuẩn bị xong." Lam Nguyệt nghĩ đến căn phòng từ trong ra ngoài đều là nhung mao màu trắng kia, cả người nổi da gà.
"Vậy được, chúng ta đi nhanh lên, tiểu cẩu thân mến của ta, mẫu thân tới đây!" Lăng Nguyệt Tiên cơ liền xông ra ngoài gặp nhi tử của mình, chỉ là nhi tử này cũng không phải của mình, mà là bán yêu của trượng phu cùng nhân loại sinh ra.
Thật ra mà nói, cả nhà Tây quốc Quốc chủ đều có một loại cố chấp với đôi tai bán yêu, Lăng Nguyệt Tiên cơ lúc trước vô cùng thích đôi tai đệ đệ mình, mỗi ngày đều nghịch Lăng Ngọc, mà Khuyển Đại Tướng nhất kiến chung tình với Lăng Ngọc cũng là vì đôi tai xù lông đó. Sesshomaru từ sau khi thừa nhận Inu Yasha là đệ đệ mình cũng vô cùng yêu thích đôi tai này.
Lăng Nguyệt nhìn thấy Inu Yasha, ý định ban đầu là muốn đùa nghịch đôi tai tiểu cẩu một chút, nhưng lại thấy Inu Yasha được Sesshomaru ôm vào trong ngực, sắc mặt có chút tái đi, vô cùng đau lòng, kiềm chế ý định nghịch đôi tai kia.
"Mẫu thân đại nhân." Sesshomaru ôm Inu Yasha khẽ khom người với Lăng Nguyệt Tiên cơ.
"Sao? Mẫu thân đại nhân?" Inu Yasha nhìn người mặc y phục bạch hoa cao quý trước mắt, rõ ràng là nữ tử, mở to mắt, miệng cũng há to, người này là tỷ tỷ Sesshomaru còn hợp lí hơn, sao có thể là mẫu thân đại nhân.
"Ân, không sai, tiểu cẩu hẳn là nên gọi ta mẫu thân đại nhân." Lăng Nguyệt Tiên cơ dùng ngón tay đỡ cằm, trông như đang suy nghĩ xưng hô như vậy có thích hợp không: "Bất quá, ta càng hi vọng tiểu cẩu gọi ta là mẹ, như vậy nghe càng thân thiết, Sesshomaru đầu gỗ kia ta không còn trông cậy gì nữa rồi. Nhanh lên, gọi một tiếng mẹ ta nghe xem nào!" Ánh mắt Lăng Nguyệt Tiên cơ lấp lánh.
"..." Khuông mặt Sesshomaru tối sầm, sao cả phụ thân lẫn mẫu thân đều như thế này, thật mất mặt!
"Mẹ?" Như có một cỗ nhiệt lưu chảy qua tim, từ 'mẹ' này như đã tồn tại từ sâu trong kí ức, là kiểu xưng hô làm người ta hoài niệm muốn rơi lệ, người trước mắt này tuy nhìn thật trẻ, lại khiến người khác cảm giác thật thoải mái như mẫu thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
FanfictionTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...