Chương 4 Phụ thân

2.7K 217 3
                                    

Hai người từ miệng hài cốt tiến vào, đây đối với Inuyasha nói thật là một loại trải nghiệm vô cùng không được tự nhiên. Càng không được tự nhiên chính là lúc tiến vào trong bụng phụ thân, nhìn bộ xương khô thành đôi kia, thấy càng ghê tởm hơn, hắn có chút không thích mà che miệng, ngăn lại dục vọng chính mình.

Nhìn quanh bốn phía một cái, tại chính giữa hai bộ xương khô có một bình đài nhỏ, nhìn qua có vẻ là đã từng cắm một vật gì ở trên, Inuyasha theo bản năng cho rằng Thiết Toái Nha là từ trên Bình đài đem rút ra.

"Lúc trước hình như ta đã từng tới nơi này." Inuyasha nhìn mặt than ca ca mà nói.

"Ừm. Ngươi lúc trước ở trong này bị ta dạy dỗ một phen." Ngữ khí không hiểu sao có chút băng lãnh, khiến Inuyasha rùng mình một cái, sau đó rụt cổ. Hắn quyết định từ bây giờ chuyện gì cũng không nên mở miệng.

Tầm mắt lại chuyển hướng về phía bình đài chính giữa. Bóng người nhìn qua rất xinh đẹp kia đứng ở bên cạnh cái đài đó, muốn làm gì nhưng có chút do dự, sau lại quyết tâm, đem Thiết Toái Nha bên cạnh bỏ vào rãnh lõm trên bình đài, vừa hay ăn khớp.

Sau đó một đạo bạch quang lóe lên, Inuyasha theo bản năng nhắm hai mắt lại, đến khi mở mắt ra, hắn phát hiện bóng người trong suốt kia không thấy đâu nữa, thay vào đó là một nam tử nhìn qua rất có khí thế, không, phải là nam yêu, bởi vì hắn có tai của yêu quái nhọn nhọn, trên gương mặt còn có yêu văn đỏ tím thuộc riêng về yêu quái.

Nam tử cùng Sesshomaru bộ dạng rất giống nhau, nhưng lại càng lộ ra anh khí, mái tóc bạch kim cũng dùng dây buộc lên, trên người mặc khôi giáp, nhung đuôi thật dày nằm trên vai phải, bộ dáng bất nộ tự uy.

Nam tử nhìn quanh bốn phía một cái, ánh mắt dừng lại trên người Inuyasha.

'Nè, đại thúc không cần dùng loại ánh mắt giống như ta nợ tiền ngươi để nhìn ta, thật dọa người, còn nữa, đừng có mà tới đây á~'

InuYasha bị nhìn đến hai chân đều đổ mồ hôi: 'Tới rồi, chết chắc rồi!'

"Tiểu cẩu, trước hết đợi một chút, phụ thân đại nhân có chút lời muốn nói cùng vị thúc thúc sau lưng ngươi."

'Ai có thể nói cho ta biết vị đại thúc này làm thế nào nháy mắt đã biến thành từ phụ, còn nữa, từ từ, hắn vừa mới nói cái gì?'

"Phụ thân, phụ thân đại nhân?" Đôi tai màu trắng run rẩy, lại run run.

"A, tiểu cẩu gọi phụ thân ta, lỗ tai tiểu cẩu thật đáng yêu, nhớ quá đi, để sờ một chút." Biểu cảm phụ thân đại nhân lại hướng về phương hướng khó có thể tưởng tượng.

"Phụ thân đại nhân, mong người trước tiên đem chuyện của mình xử lí một chút." Lúc tay Khuyển Đại Tướng sắp chạm đến lỗ tai tiểu nhi tử nhà mình, Inuyasha bị ca ca kéo sang một bên.

Nhìn đại nhi tử nhà mình vẫn nghiêm túc như cũ, Khuyển Đại Tướng dang tay, chuyển hướng về phía người nào đó đang muốn chạy trốn lại do dự, mặt như ảo thuật lại biến thành như lúc ban đầu, ngữ khí mang theo tức giận:

- Ngọc nhi lại muốn bỏ lại ta sao?

Thân ảnh trong suốt được gọi là Ngọc nhi đứng lại, nắm chặt hai tay, nhưng vẫn không quay đầu lại.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ