Chương 3 Kết giới

3.1K 220 0
                                    

Vùng đất biên giới Tây Quốc có một đoạn núi dốc, dốc núi này liên tiếp dốc núi khác, là cấm địa của Tây Quốc. Nghe nói, từng có một vị Vu Sư linh lực cao cường hạ kết giới tại đáy vực, chỉ cần ngã xuống thì yêu quái đều sẽ hôi phi yên diệt, cho nên bình thường cũng không có yêu quái dám tới nơi này.

Nhưng lúc này có một người mang mặt nạ Quỷ khoác áo choàng đang đứng ở trên đỉnh dốc.

"Ra đi!" Vừa mới dứt lời, một hắc y nhân che mặt liền ra quỳ sau lưng Quỷ diện: "Thuộc hạ bái kiến chủ nhân."

"Có phát hiện gì?" Thanh âm Quỷ diện nhân có chút khàn khàn, hình như là bị cố ý thay đổi.

"Dưới dốc núi quả thật có một kết giới, Yêu tộc tiếp cận đều hóa thành tro tàn, Vương thượng không thể còn sống."

"Không có khả năng. Nếu y chết, Thiên Sinh Nha sẽ không xôn xao như thế này. Nghĩ biện pháp phá kết giới kia đi, rất có khả năng Sesshomaru sẽ ở trong kết giới đó. Hiện tại y bị trọng thương lại trúng độc của ta, không thể sử dụng yêu lực. Đây là thời cơ tốt nhất để diệt trừ y."

"Tuân mệnh!"

Mà tại đáy vực lúc này, Yêu Vương trong kết giới bị người ở trên nhắc tới đang nằm nhàn nhã mà nghỉ ngơi trên ghế trúc trong phòng, bên cạnh là một đống sách. InuYasha thì nằm trên nhung mai mềm mềm của ca ca nhà mình làm mộng đẹp.

Bởi vì giường bị chiếm, nhung mao Seshomaru sau khi gian khổ phấn đấu với Inuyasha thì hoàn toàn biến thành chăn mền của hắn, đương nhiên đó là khi hắn đã ngủ.

Khi Inuyasha còn đang mơ ăn chân gà, một quyển sách bay đến bên đầu, chân gà không có, người đã bị đau tỉnh: "Làm sao?!"

"Luyện kiếm, luyện đến tối."

"Dựa vào cái gì?!"

"Chỉ bằng cái này." Sesshomaru chỉ đống sách trước mặt mình.

"Ngươi đã xem xong hết tất cả rồi?! Không có khả năng! Ta đã xem gần 50 năm!"

Mấy ngày trước ca ca nhà mình bắt mình luyện kiếm, nói cái gì nhà của chúng ta đều là cường giả, nhất định phải biết kiếm pháp cùng đao pháp, vì thế hai người đánh cược, nếu trong 3 ngày Sesshomaru có thể xem xong đống sách mà Inuyasha xem trong 50 năm, hắn sẽ luyện kiếm, thời gian do Sesshomaru quyết định.

"Ta không tin! Ngươi có thể nhớ kỹ sao? Hả?"

InuYasha một tay chống nạnh, một ngón tay chỉ ca ca, nhìn thế nào cũng giống bộ dáng người đàn bà đanh đá.

"Ngươi có thể hỏi."

"Ta đây thử xem, tiền tài thảo..."

"Tiền tài thảo tính hàn, tương khắc với hồng tuyến thảo, trong Bách Thảo Luận trang hai trăm tám mươi bảy."

"Làm sao có thể, ngay cả số trang cũng nhớ kỹ!" Inuyasha nhanh chóng lật đến trang kia, quả nhiên có những câu này.

"Quên nói cho ngươi biết, ta xem qua là nhớ. Nếu ta đoán không sai, trong dược ngươi thoa cho ta có tiền tài thảo, còn trong dược cầm máu cho ta hẳn là có hồng tuyến thảo."

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ