"Inuyasha, ta đã trở về rồi! Có nhớ ta hay không?" Tiểu hồ ly thình thịch chạy vọt vào gian nhà trúc, nhưng không bao lâu sau cánh cửa trúc lại bị phá mở. Tiểu hồ ly bộ dáng tựa như gặp quỷ, từ bên trong chạy ra, đến đường cũng chưa kịp nhìn, đẩy Jaken - vốn đang đến tìm Sesshomaru - ngã xuống đất.
"Chao ôi! Là ai đi đường không mở mắt? Lại dám đâm sầm vào ta!" Jaken xoa xoa mông, nhìn thấy Shippo trước mắt, hỏa khí lập tức nổi lên: "Lại là ngươi con tiểu hồ ly này! Nôn nôn nóng nóng làm gì?!"
"Bên trong, cái kia, bọn họ, a, cái kia, cái này..." Shippo vội vàng khoa tay múa chân, nói nửa ngày cũng chưa hoàn chỉnh một câu.
"Nói mau là chuyện gì! Chẳng lẽ Sesshomaru đại nhân đã xảy ra chuyện? Hay là giống như lần trước..." Trong lòng càng nghĩ càng hoảng, Jaken cũng không để ý con hồ ly nhỏ này, vội vã chạy vào trong nhà trúc.
"Ôi, không được, không thể đi, không được đi!" Shippo vốn muốn giữ chặt Jaken, nhưng nghĩ lại thái độ của lão đối với mình vừa rồi nên thôi, khoanh tay trước ngực mà chờ, quả nhiên nhìn thấy Jaken như gặp quỷ mà chạy từ trong nhà trúc ra. "Đã nói ngươi đừng đi vào rồi! Ngươi lại còn không nghe!" Shippo làm mặt quỷ hướng về phía Jaken.
"Ngươi đồ tiểu tử thối, sao lại không nói cho ta một tiếng? Sesshomaru đại nhân sẽ giết ta mất!" Jaken ôm đầu ngồi tại chỗ, không biết làm thế nào cho phải.
"Nói cho ngươi biết thì còn gì thú vị..." Shippo nhỏ giọng nói thầm.
"Ngươi nói cái gì?"
"Không, không có gì, mà các ngươi tới nhà của ta làm gì?"
"A, không phải ta muốn tới, là Sesshomaru đại nhân muốn tới đón Nhị Điện hạ." Jaken ôm trượng đầu người, trông vô cùng không vui.
"Nhị Điện hạ?"
"Chính là Inuyasha thiếu gia đó!" Jaken không vui nói.
"Ôi! Ngươi còn gọi Inuyasha là thiếu gia, không phải lúc trước ngươi đều gọi hắn là... ưm..."
"Suỵt! Đừng nói ra hai chữ kia, hiện tại nếu ai nói hai chữ kia trước mặt Inuyasha thiếu gia sẽ bị Sesshomaru thiếu gia trừng phạt một phen, Jaken ta còn muốn sống thêm vài năm." Jaken nhanh chóng bưng kín miệng Shippo.
"Ôi trời? Sesshomaru từ khi nào thì đối xử với Inuyasha tốt như vậy? Mà Inuyasha kia sao lại từ Tây quốc chạy đến đây, ở đó làm Nhị Điện hạ thật tốt, không lo ăn, không lo mặc."
"Đúng vậy, nhưng mà tên bán yêu kia, Sesshomaru đại nhân đối xử với hắn tốt như vậy..." Jaken đột nhiên bưng kín miệng mình.
"A! Ta nghe được ngươi nói hai chữ kia!" Shippo chỉ vào Jaken, trong lòng sinh ra một loại khoái chí khi bắt được nhược điểm của người khác.
"Suỵt... suỵt... Tiểu tổ tông, nhỏ giọng một chút, ngươi muốn cái mạng già của ta sao?"
"Ai nha, được rồi, ngươi đi theo Sesshomaru lâu như vậy, Sesshomaru hẳn sẽ không đối xử tệ với ngươi vậy đâu." Shippo phất phất tay với Jaken, bộ dáng không quá để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
FanficTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...