Trước sảnh Vĩnh Dạ điện, một vị hồng y nhân đang ngồi trên ghế dài trải nhung trắng, bàn tay chống cằm xuất thần nhìn cửa đại điện, mà bên cạnh hồng y nhân, có một thị vệ mái tóc trắng đỏ đan xen, thị vệ này cũng không giống những thị vệ khác mặc y phục màu đen, mà lại mặc bạch y không giống thường nhân, hắn chính là Bạch Viêm, vị tướng quân so kiếm thua Inu Yasha kia.
Lúc này, trong lòng Bạch Viêm tương đối thấp thỏm. Hắn ở nơi đây làm thị vệ bên người của Nhị Điện hạ cũng đã hơn một tháng, tính tình Nhị Điện hạ hắn cũng đã thăm dò rõ ràng, có thể tổng kết như đơn thuần, ngốc nghếch, không đầu óc, không tâm cơ, nhưng vô cùng vô cùng dễ xúc động! Hắn thật sự vô cùng lo lắng thay Nhị Điện hạ, bán yêu như vậy làm sao sinh tồn nơi Tây Quốc này.
Trong lòng Bạch Viêm thấp thỏm cũng là vì chuyện này, hắn là thị vệ bên người Nhị Điện hạ cơ mà! Hắn toàn quyền phụ trách sự an toàn của Nhị Điện hạ, Vương thượng coi trọng người đệ đệ này như vậy, nếu có chút sơ suất gì, đầu hắn cũng khó giữ được.
Nếu Nhị Điện hạ có thể an an ổn ổn ở trong Vĩnh Dạ điện thì tốt rồi, nhưng người chính là rảnh rỗi không ngừng a! Mới một tháng đã trộm lén ra ngoài mấy lần?! Năm lần hay sáu lần?! Tệ nhất là lần trước còn suýt chạm mặt Như Cơ phu nhân, Như Cơ chán ghét bán yêu bao nhiêu! Nếu chạm mặt nhất định là Nhị Điện hạ chịu thiệt. Lần này mặc kệ thế nào, tuyệt đối không để Nhị Điện hạ rời khỏi tầm mắt mình.
"Bạch Viêm, Bạch Viêm, ta muốn ăn gà nướng." Inu Yasha nhìn Bạch Viêm, đôi tai rung động, vừa nhìn liền biết có âm mưu. "Điện hạ, thương thế của người còn chưa tốt, Bệ hạ đã phân phó người không được ăn đồ ăn đầy mỡ." 'Hừ, định lừa ta, còn sớm mấy trăm năm!'
"Ta muốn ăn cháo, ngươi đem cháo lên đây cho ta."
"Điện hạ, ta sẽ không nấu cháo."
"Vậy ta tự đi a, dù sao nơi này cách phòng bếp cũng không xa." Nghe được lời Bạch Viêm nói, Inu Yasha lập tức tỉnh táo tinh thần.
"Điện hạ là thân mình vạn kim, sao có thể làm việc của hạ nhân thế này. Ta sẽ đi phân phó hạ nhân đi làm." 'Muốn ra ngoài?! Không thể!'
"Thôi, thôi, ta không muốn ăn cháo nữa..." Inu Yasha rầu rĩ không vui, nằm nghiêng trên giường êm, nhắm mắt lại.
Lúc này, một cung nữ bưng một chén đen tuyền đứng ở cửa điện chuẩn bị bẩm báo, Inu Yasha như đã biết trước, đột nhiên từ trên giường êm ngồi dậy, chỉ vào cái chén kia hô to: "Bạch Viêm, tuyệt đối không cho cái thứ kinh khủng kia vào đây, ta sẽ không uống cái thứ đắng chết người đó đâu!"
Bạch Viêm cảm thấy có lỗi khi nhìn sắc mặt khó coi của cung nữ, nhận lấy cái chén trên tay nàng. Vĩnh Dạ điện đến nay chỉ có một thị vệ, cũng là bởi vì nô bộc trong cung đều khinh thường Nhị Điện hạ là bán yêu, Vương thượng sợ Nhị Điện hạ bị ánh mắt của những nô bộc đó làm tổn thương, liền cấm người hầu ra vào Vĩnh Dạ điện, có việc gì thì Bạch Viêm sẽ tự mình đi làm.
Bạch Viêm bưng thuốc đến cho Inu Yasha, nhưng bộ dáng Inu Yasha đã như gặp quỷ lùi về phía sau, Bạch Viêm cảm thấy thật bất đắc dĩ, mỗi ngày uống thuốc cũng không cần bày ra bộ dáng kinh hãi như gặp quỷ thế kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
FanficTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...