Chương 7 Dạ nhi

2.9K 190 14
                                    

Đàn xong một khúc, nhóm tiểu động vật đều lưu luyến không nỡ rời đi, đom đóm cũng tản đi bốn phía, xung quanh trở lại yên tĩnh, mà Sesshomaru tay cầm chén rượu, chậm rãi trở về chỗ ngồi, chính là người nào đó lại luôn ở phía sau tỏ vẻ phong nhã, ví dụ như Yêu Vương đệ đệ của chúng ta.

"Ca ca, ta đàn rất tốt đi!" Người nào đó đàn xong theo quán tính mà dùng ngón trỏ lau mũi, đôi mắt to sâu thẳm đen láy lóe sáng, bộ dáng tràn đầy mong đợi được biểu dương. Nhìn động tác trang nhã như thế, Sesshomaru tỏ vẻ vừa rồi cảm thấy Inu Yasha giống tinh linh tuyệt đối là ảo giác.

"Đánh đàn cũng không tệ, nhưng khi đánh đàn người liền..."

"Ngươi đó là loại vẻ mặt gì?! Bổn đại gia là loại người không chỉnh dung nhan khi đàn, thì thế nào, không được sao? Đánh đàn không nhìn tướng mạo, nước biển không thể đo lường, không hiểu sao?!"

Tiểu cẩu đầu hiên ngang, nếu không phải bởi vì bây giờ là nhân loại, không chừng đôi tai cũng sẽ run lên một cái, điều này làm cho Sesshomaru vô cùng muốn sờ đầu Inu Yasha, nhưng cũng chính lúc đó hắn ngửi được yêu khí vô cùng nồng đậm, đó là mùi hắn vĩnh viễn không thể quên! Y lập tức nâng cao cảnh giác, ánh mắt trở nên tràn đầy thị huyết.

"Inu Yasha, lập tức đứng sau ta!" Y ra lệnh cho Inu Yasha, thanh âm trở nên lãnh khốc, nhưng trong đó còn có lo lắng khó phát hiện được.

"Làm gì, đột nhiên lại như vậy!" Tuy rằng rất không hài lòng thái độ hiện tại của ca ca nhà mình, nhưng hắn vẫn là cau mũi nghe theo mệnh lệnh của ca ca, đứng lên chuẩn bị đi đến phía sau y, chính là tất cả xảy ra đều bất ngờ như vậy, hắn đột nhiên cảm thấy có cái gì đó rất nhanh bắn trúng lưng của mình, xuyên qua lồng ngực, sau đó là một trận đau đớn vô cùng.

Máu không ngừng chảy ra từ lồng ngực, văng đến trên mặt hắn, một mùi máu tươi nồng đậm xông lên xoang mũi. Inu Yasha cảm thấy trước mắt mình đều biến thành màu đen, hai chân hoàn toàn không thể chống đỡ thân thể.

Rõ ràng vừa rồi còn rất hoàn hảo, ca ca cười với hắn, hắn còn đàn một khúc cho ca ca nghe, một lúc sau đã có thể như vậy.

Hắn cảm giác mình sắp chết, hắn rất sợ hãi, hắn không muốn chết, hắn muốn cùng ca ca giống như hiện tại, cho nên hắn mở to mắt nhìn ca ca cách mình không xa.

Hắn nhìn trong đôi đồng tử màu vàng mê người kia dần hiện ra kinh ngạc cùng bối rối, hắn nhìn đến làn môi mỏng kia của ca ca lần đầu không có hình tượng gọi lớn tên mình, không phải bán yêu, cũng không phải Inu Yasha, hắn thật muốn biết ca ca gọi mình cái gì, nhưng hắn cái gì cũng không nghe thấy, ý thức cũng từ từ biến mất, cuối cùng chỉ nhớ mình được một cái đuôi ấm áp mềm mại cuốn lấy, khí tức quen thuộc xông vào mũi, đó là mùi hương của ca ca, là mùi hương có thể khiến hắn hạnh phúc.

Hắn đột nhiên cảm giác thực an tâm, có lẽ cứ chết như vậy cũng không sao, đây là ý nghĩ cuối cùng của hắn, tùy tiện mà đến vô cùng bí ẩn.

Sesshomaru lần đầu cảm thấy sợ hãi như thế, ngay cả lúc Rin chết y cũng chỉ thương tâm, chưa bao giờ luống cuống quá như thế, y thấy được mũi tên kia xuyên qua lồng ngực Inu Yasha, y ngửi được mùi máu tươi gay mũi kia, y muốn lập tức chạy tới, nhưng thân thể lại run rẩy không nghe lời.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ