Inu Yasha vừa tỉnh dậy liền phát hiện mình đã không còn ở trong động ôn tuyền nữa. Vì sao ư? Tuyệt đối không phải là vì ca ca dùng nhung đuôi mềm mại cuốn lấy mình, mà là thứ trắng trắng không ngừng bay ngang qua bên người mình, đó là mây a! Mình đang ở trên trời sao? Chuyện này là sao? Chính mình còn nhớ rõ là có cùng ca ca tựa vào lồng ngực phụ thân, mà phụ thân ôm thực sự rất ấm áp, nhịn không được ngủ thiếp đi, chẳng lẽ là đang nằm mơ sao? Chính là miệng vết thương lại đau! Bất quá, chẳng lẽ trong mơ cũng có thể cảm giác được đau đớn, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a!
"Tỉnh?" Cảm giác được phía sau có động tĩnh, Sesshomaru đang bay trên trời liền nhìn ra sau một chút, đệ đệ mình chỉ cần vừa tỉnh liền rảnh rỗi không ngừng: "Sẽ đến thủ đô của Tây quốc, ngươi có thể ngủ thêm một lúc nữa."
"Tây quốc? Chúng ta phải về Tây quốc sao? Đó là nơi nào?" Inu Yasha nghe nói đến Tây quốc, rõ ràng có chút hưng phấn, đó là quê nhà của ca ca, trước kia mình hẳn là cũng ở đó, thật đúng là chờ mong a!
Sesshomaru nhìn đệ đệ vô cùng hưng phấn, cong cong khóe miệng: "Ngươi có thể nhìn xuống dưới, đều là lãnh thổ Tây quốc, là của tổ tông chúng ta đánh chiếm được."
Inu Yasha nghe xong lời ca ca nói, lập tức vén nhung đuôi ra để nhìn xuống. Dưới lớp lớp mây mù có dãy núi nhấp nhô chập chùng, bên trong dãy núi che lấp biển rừng xanh thẫm, trong biển rừng có một vài cây cổ thụ đã hơn một nghìn năm tuổi, cao ngất tận trời xanh, mây mù lượn lờ khiến vùng đất cổ xưa này có vẻ mờ ảo như tiên cảnh, Inu Yasha tò mò nhìn, có cảm giác vô cùng muốn đi vào bên trong khám phá.
"Đó không phải nơi ngươi có thể vào." Sesshomaru nhìn thấu ý đồ của Inu Yasha, nhắc nhở đúng lúc: "Nơi đó đều là Thụ Yêu, tuy không hại người, lại thích trêu đùa, một khi không cẩn thận bị mê hoặc, mất mấy trăm năm mới có thể ra ngoài."
Nghe ca ca miêu tả, Inu Yasha theo bản năng nuốt nước bọt, ánh mắt lại bắt đầu nhìn đông ngó tây: "Nơi đó là?"
"Thủ đô Tây quốc." Sesshomaru bình tĩnh nói.
"Thật đẹp!" Inu Yasha mở to mắt nói, thủ đô Tây quốc nằm ở dãy núi cuối cùng, được tường thành làm bằng Ngọc Thạch vây quanh, Ngọc Thạch được mặt trời chiếu xuống tỏa ra ánh sáng lấp lánh, làm nổi bật ra khí phách Tây quốc. Bên trong tường thành bày đủ loại quầy hàng buôn bán, trông rất náo nhiệt, mà lộng lẫy nhất là tòa cung điện chính giữa kia, cũng được làm từ Ngọc Thạch, nhưng lại phát ra ánh sáng vàng nhạt, khiến cung điện trở nên vô cùng to lớn cao quý.
"Tường thành Ngọc Thạch đều là do yêu lực của binh lính đúc thành, có lực phòng ngự mạnh nhất, mà cung điện Ngọc Thạch có nhiều yêu lực của các vị Tiên Vương, có năng lực phòng ngự, đồng thời còn có thể chữa thương cho hậu bối chúng ta, là bảo vật không thể bị đánh cắp của Tây quốc." Sesshomaru vừa giảng giải cho Inu Yasha, vừa nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.
"Nhìn kìa, đó là Vương thượng, đúng là Vương Thượng!" Một binh lính nhìn thấy Sesshomaru hạ xuống, vỗ một cái lên bả vai người bên cạnh nói cho hắn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
Hayran KurguTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...